An ninh hình sự

Cách chức nữ hiệu phó vào nhà nghỉ với bí thư xã

06/12/2016, 13:47
image

Nữ hiệu phó bị cách chức do có mối quan hệ không trong sáng với bí thư xã.

1

Trường tiểu học xã Xuân Tân nơi bà Duyên công tác

Liên quan đến vụ việc bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ hiệu phó bị kỷ luật, UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ký quyết định cách chức với nữ hiệu phó.

Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với bà Nguyễn Thị Duyên, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân, nguồn tin của Trí thức trẻ cho hay.

Theo quyết định nêu trên, bà Duyên phải bàn giao công việc cho Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân. Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân và Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân bố trí việc làm khác cho bà Duyên.

Nữ giáo viên bị cách chức phó hiệu trưởng do có mối quan hệ không trong sáng với ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân.

Xem thêm video:

Cùng ngày, Huyện ủy Thọ Xuân cũng đã có quyết định cách chức ủy viên BCH Đảng bộ xã Xuân Tân đối với ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (nhiệm kỳ 2015 – 2020), Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân (2016 - 2021). Theo đó, ông Khâm bị cách hết mọi chức vụ trong Đảng, thông tin trên tờ Đời sống & Pháp luật cho biết thêm.

Theo kết quả xác minh của Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Thọ Xuân, sáng 27/11, bà Duyên cùng ông Khâm vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Khi 2 người đang trong một phòng nghỉ, bất ngờ chồng của nữ giáo viên ập vào bắt quả tang.

Sự việc được Công an xã Xuân Tân lập biên bản. Bí thư xã Xuân Tân và nữ hiệu phó sau đó thừa nhận hành vi của mình như trên.

Ông Lê Văn Khâm năm nay 51 tuổi, đã có vợ và 2 con. Còn bà Duyên đã có chồng và 2 con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.