Pháp luật

Cách chức nữ thiếu tá công an say xỉn gây TNGT liên hoàn ở Gia Lai

31/10/2022, 17:21

Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã kỷ luật cách chức một nữ Đội trưởng công tác tại huyện Đắk Đoa liên quan đến vụ va chạm giao thông.

Chiều 31/10, Thiếu tướng Rah Lan Lâm - Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an tỉnh đã ra quyết định "Cách chức" đối với một thiếu tá Công an đang công tác tại huyện Đắk Đoa vì vi phạm giao thông.

img

Hình cắt từ video hiện trường vụ va chạm giao thông do người dân ghi lại.

Qua điện thoại, trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tướng Rah Lan Lâm cho biết, Công an tỉnh đã xử lý nghiêm hành vi vi phạm đối với Thiếu tá công an đang công tác tại huyện Đak Đoa bằng hình thức kỷ luật "Cách chức".

Cán bộ công an Gia Lai bị kỷ luật nêu trên là Thiếu tá Trần Thị Luận (SN 1984, là Đội trưởng Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/10, Thiếu tá Trần Thị Luận điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường Hùng Vương, khi đến ngã tư giao với đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Pleiku) đã va chạm với một xe mô tô và một ô tô khác tại khu vực trên. Vụ TNGT không thiệt hại về người, các phương tiện tham gia giao thông bị hư hỏng nhẹ.

Tuy nhiên, một người dân đã dùng điện thoại ghi lại hiện trường cho thấy, người phụ nữ điều khiển phương tiện trên xe mặc trang phục công an nhân dân, đeo hàm thiếu tá. Đáng chú ý hơn, video ghi lại cho biết, bà Luận có biểu hiện say xỉn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.