Xã hội

Cách chức phó giám đốc bệnh viện "tòm tem" với cấp dưới

13/06/2017, 11:17
image

Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân "tòm tem" với cấp dưới đã bị cách chức.

PGĐ- bệnh -viện- huyện- bị -tố- quan- hệ- bất -chí

Cảnh ân ái giữa ông Minh và bà L. được ông Minh quay lại

Theo đó, Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế Thanh Hóa đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh - PGĐ bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân. Ông Minh bị kỷ luật với lý do vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong giờ làm việc...Mặt khác, ông Trần Văn Minh cũng bị Đảng bộ Bệnh viện đề nghị khai trừ Đảng; điều dưỡng Nguyễn Thị L. cũng bị khai trừ Đảng.

PGĐ bệnh viện huyện bị tố quan hệ bất chính với cấ

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân - nơi ông Minh trước đây công tác

Trước đó, Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân kết luận, từ cuối năm 2011 ông Minh hay nhắn tin có nội dung tình cảm, đi chơi, chụp ảnh chung, quan tâm với nữ điều dưỡng L. hơn những người khác. Đến cuối năm 2015, bà L. học ở Hải Phòng, ông Minh học ở Hà Nội song nhiều lần đến thăm và đề nghị đi chơi cùng. Ông còn giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L.. Rồi đến khi bệnh viện tổ chức tham quan ở Phú Quốc và Đà Lạt, ông Minh và bà L. hay đi chơi riêng với nhau, duy trì mối quan hệ bất chính dù nhiều người đã khuyến cáo.

Cũng theo kết luận, khuya ngày 29/12/2016, đang trong giờ trực chính (trực lãnh đạo) nhưng ông Minh đã ra ngoài để đến nhà trọ gặp bà L. và bị chồng bà này bắt quả tang. Ông Minh giải thích đến trao đổi công việc nhưng Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân xác định lý do này "không hợp lý". "Ông Minh đã vi phạm quy định của ngành, theo quy định phải trực liên tục".

Về góc độ của bà L., khi làm việc với cơ quan, bà này cho biết đã bị ông Minh quyến rũ, dùng sức ép để quan hệ tình dục. Khi bà muốn chấm dứt, ông Minh đã dùng clip "nóng" quay trước đó bắt kéo dài mối quan hệ và phục tùng.

>>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.