Du lịch

Cách đặt phòng giá 0 đồng ở Cocobay Đà Nẵng

08/04/2017, 19:45

1.000 cơ hội thuê phòng giá siêu rẻ tại chuỗi khách sạn Cocobay Đà Nẵng ngày 12/4.

Holy Pig

Chính thức mở bán online lên tới 1.000 đêm nghỉ tại chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng với giá chỉ từ 0 đồng.

Từ 12h trưa ngày 12/4 tập đoàn Empire sẽ mở bán trực tuyến (online) 1.000 đêm nghỉ tại chuỗi khách sạn Cocobay Đà Nẵng với giá chỉ từ 0 đồng đến 299.000 đồng.

Đây là cơ hội hiếm có với tín đồ du lịch bởi tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng Cocobay đang được đánh giá là điểm đến gây nhiều bất ngờ tại thành phố biển Đà Nẵng hè này.

Theo thông báo chính thức của chủ đầu tư, khách hàng có thể truy cập vào website http://phong0dong.cocobay.vn để nhận được mã xác nhận và hoàn tất các thủ tục lựa chọn thời gian nghỉ, thanh toán đặt phòng. Mỗi số điện thoại và email đăng ký trên website sẽ được đặt tối đa 01 phòng/01 đêm trong gói sản phẩm siêu hấp dẫn lên tới 1.000 đêm phòng.

Khách có thể lựa chọn thời gian lưu trú từ ngày 15/7 – 23/12/2017. Đây chính là khoảng thời gian Đà Nẵng dự báo sẽ “cháy phòng” bởi những sự kiện quốc tế. Khách đến Cocobay thời gian này sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vừa khai trương như chuỗi nhà hàng, quán bar đa phong cách. Đặc biệt được tham gia các chương trình giải trí lớn thu hút hàng trăm ngàn người như đại nhạc hội Cocofest….

Tập đoàn Empire khẳng định sẽ đưa vào khai thác những sản phẩm du lịch chưa từng có tại thị trường du lịch trong nước như chuỗi Boutique hotels nằm giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, khu phố La tinh với những hình ảnh rực rỡ mê hồn của vùng đất Nam Mỹ. Bên cạnh đó là khu chợ ẩm thực Việt, Cococita, Nhậu City, Nhật Izakaya… và các trung tâm giải trí, mua sắm đẳng cấp.

Bisou

 

Khách du lịch có thể trải nghiệm một Muze Cocobay gợi mở một không gian nghệ thuật, một Bisou Cocobay đưa khách ngược thời gian về thế kỷ trước với các phòng nghỉ được bài trí tuyệt đẹp trong không gian ấm áp, sang trọng. Với tất cả những màu sắc ấy, chuỗi khách sạn Cocobay Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt hè này.

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện khi nằm trên lộ trình của tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam – Coco City Tour dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An.

Ngoài 1.000 phòng giá siêu rẻ nhân dịp khai trương, theo chủ đầu tư, Cocobay còn dành một lượng phòng nhất định với mức giá từ 999.000 đồng – 1.399.000 đồng/đêm/phòng cho du khách từ ngày 12/4 đến ngày 31/5.

Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng

Hotline: 0236 3966 988

Email: reservation@cocobay.vn

Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.