Chất lượng sống

Cách giảm mỡ bụng bằng cà chua cực nhanh và hiệu quả

08/06/2015, 06:45

Chỉ cần vài thực đơn đơn giản từ cà chua bạn sẽ có vòng eo như ý muốn.

cach-giam-mo-bung-bang-ca-chua-cuc-nhanh-va-hieu-q

Giảm mỡ bụng bằng cà chua thực ra rất tốt cho phụ nữ.

Giảm mỡ bụng bằng cà chua thực ra rất tốt cho phụ nữ

Cà chua có chưa rất nhiều chất và đặc biệt đây là loại quả mọng nước, lượng calo thấp, chất xơ cao, giàu vitamin… và bạn có thể giảm 2kg/tháng nhờ cà chua. Mẹogiảm cân bằng cà chua được coi như bí quyết làm đẹp riêng của phụ nữ Nhật. 

Theo nghiên cứu, trong một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo. Do đó bữa trưa, bữa tối bạn chỉ cần ăn 1 quả cà chua, bữa chính vẫn ăn như bình thường nhưng ăn đồ nhạt và các thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ cần trong 1 tuần, 1 tháng 1 lần thì không bao lâu bạn sẽ thấy hiệu quả kì diệu.

Khi bạn ngồi nhiều sẽ làm cho đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Như vậy, nếu bạn sử dụng cà chua để giảm mỡ bụng thì rất là đúng cách và hiệu quả. Trong trường hợp này, cà chua sẽ có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn nên ăn cà chua tốt nhất trước bữa ăn.

Ngoài ra, cà chua chứa hàm lượng lớn vitamin và các khoáng chất không chỉlàm đẹp da mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe và làm cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn. Vậy tại sao bạn không giảm béo bằng cà chua?. Chúng tôi sẽ mách bạn thực đơn giảm mỡ bụng từ cà chua cực hay và hiệu quả nhé.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cũng nên chú ý kiên trì áp dụng, tuân thủ cách nguyên tắc nghiêm ngặt. Đó là, bữa sáng bạn ăn cơm bình thường, giảm lượng khẩu phần ăn vào bữa trưa, nhất là cơm còn bữa tối thì bạn hoàn toàn không nên ăn cơm. Nếu tuân thủ và hiểu rõ những điều này, thì bắt đấu tham khảo thực đơn giảm mỡ bụng từ cà chua của chúng tôi.

Ăn sống cà chua để giảm mỡ bụng

Ăn sống cà chua bạn có thể chọn cà chua loại to bình thường hoặc cà chua bi. Nếu là cà chua bi thì bạn nên chuẩn bị khoảng 13 quả, còn là cà chua to thì nên chuẩn bị 2 quả. Bạn mang rửa sạch cà chua, sau đó hào nước muối ngâm trong vòng 15 phút để đảm bảo khử độc ở quả cà chua. Sau đó, bạn mang cắt lát mỏng đối với cà chua quả to  hoặc cắt đôi đối với cà chua bi. Có thể thêm chút muối tiêu vào cà chua để tạo vị, tránh chán ăn.

1-cach-giam-mo-bung-bang-ca-chua-cuc-nhanh-va-hieu
Ăn nhiều cà chua sống để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Vào bữa tối khi không ăn cơm, bạn có thể ăn cà chua sống với một ít rau sống hoặc rau đã chế biến, kết hợp một ít thịt. Trong khi kết hợp thực đơn này để giảm mỡ bụng, bạn không nên ăn thực phẩm nào nhiều chất béo, như vậy sẽ làm giảm quá trình tan mỡ bụng. 

Uống nước ép cà chua để giảm mỡ bụng

Nước sinh tố cà chua ép là loại thức uống dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị số cà chua bạn ăn, mang rửa sạch rồi cắt bỏ hạt. Sau đó, cho vào máy xay nhuyện thành nước  và có thể cho thêm ít nước để đỡ bị đặc. Nếu không có máy xay bạn cũng có thể dùng phương pháp đơn giản đó là cắt nhỏ miếng cà chua ra rồi cho vào bắt lấy thìa dằm nhuyễn.

2-cach-giam-mo-bung-bang-ca-chua-cuc-nhanh-va-hieu
Không chỉ làm đẹp da, nước ép cà chua còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Với sinh tố nước ép  cà chua, bạn nên uống trươc bữa ăn, vì uống sau bữa ăn thì sẽ không phát huy được hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Nếu bạn tuân thủ sử dụng trước bữa ăn thì chắc chắn bạn sẽ đạt hiệu quả cao. Vì lượng đường và lượng nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

Cách giảm mỡ bụng bằng món sốt cà chua thịt bò

Món ăn sốt cà chua thịt bò là món rất dễ làm và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả. Làm món này không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị một chút dầu oliu và các gia vị, 2 quả cà chua và khoảng 2gram thịt bò tươi.

3-cach-giam-mo-bung-bang-ca-chua-cuc-nhanh-va-hieu
Món ăn đầy chất dinh dưỡng từ thịt bò và cà chua nhưng giúp giảm mỡ bụng cực nhanh.

Cách chế biến như sau: Cà chua rửa sạch rồi thái nhỏ, thịt bò cũng thái nhỏ. Bạn chuẩn bị một chảo cho dầu oliu vào cho đến khi nóng rồi đồ cà chua vào trước, xào nhuyễn. Sau đó, cho thịt bò vào đảo cùng  với sốt cà chua. Bạn nêm thêm một số gia vị như bột ngột, muối, tiêu, mắm… tùy ý thích. Khi làm xong, bạn có thể ăn món này cùng với một chút rau sống sẽ ngon miệng hơn đó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.