Điều tra

Cách hết chức vụ trong Đảng đối với Chủ tịch MTTQ xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10

02/08/2022, 16:25

Một Chủ tịch MTTQ xã ở tỉnh Thanh Hoá đã bị cách hết chức vụ trong Đảng sau khi có những hành vi không chuẩn mực với nữ sinh lớp 10.

Ngày 2/8, thông tin từ Huyện ủy Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc kỷ luật ông Lương Văn Tòi - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng - người bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 10.

img

Hình ảnh ông Lương Văn Tòi có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh lớp 10 được camera ghi lại

Ông Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện uỷ Thường Xuân cho biết: Kết quả kiểm tra xác định ông Lương Văn Tòi đã vi phạm đạo đức, lối sống và bị kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong Đảng. Sau khi kỷ luật Đảng, sẽ xem xét xử lý về mặt chính quyền theo quy định pháp luật.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, từ camera của gia đình nữ sinh L.T (học lớp 10, ở thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng) ghi lại, ngày 28/6, ông Tòi mặc quần áo ngắn đi vào trong sân và có hành vi không chuẩn mực như sờ vai, ôm hôn nữ sinh T.

Sau khi kiểm tra, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã thống nhất, quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lương Văn Tòi để tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm về đạo đức lối sống theo tố giác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.