Y tế

Cách ly tại nhà trường hợp tiếp xúc gần với F2 của ca nhiễm 54

17/03/2020, 21:13

Tiếp xúc gần với F2 của ca nhiễm thứ 54, học viên Trường Chính trị TP Cần Thơ cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà.

img
Ảnh minh họa

Tối 17/3, ông Phùng Minh Hải, Hiệu Trưởng Trường Chính trị TP Cần Thơ xác nhận, một học viên của trường có tiếp xúc gần với trường hợp đã được xác định F2 của ca nhiễm thứ 54.

Ông Phùng Minh Hải thông tin, một người làm trong ngành quản lý đất đai tại huyện Phú Quốc đã đi cùng chuyến bay với hành khách nhiễm Covid-19 (bệnh nhân thứ 54).

Khi về Phú Quốc, người này đã tham dự một cuộc họp, trong đó có một người tên K. Chủ nhật vừa qua, anh K. sang Cần Thơ dự đám cưới và ngồi cùng bàn với chị P.T.A.L (học viên Trường Chính trị TP Cần Thơ).

Sau đó, chị L. biết được thông tin về ca nhiễm thứ 54 nên đã chủ động báo với cơ sở y tế.

“Ngành y tế đã xuống kiểm tra, sức khỏe của em này vẫn bình thường. Sau khi ngành y tế đã tư vấn thì học viên này đang được cách ly theo dõi tại nhà. Trường cũng đã cho lớp của học viên này được tạm nghỉ học. Đồng thời thông báo cho viên chức, người lao động, học viên của trường có tiếp xúc gần với học viên L. tự nguyện đến cơ sở y tế gần nhất khai báo và theo dõi sức khỏe. Trường đã và đang tiếp tục thực hiện việc khử trùng khối giảng đường và căn tin”, ông Phùng Minh Hải thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.