Showbiz

Cách MC Quyền Linh lấy lại điểm ngoạn mục sau loạt ồn ào

26/05/2021, 22:19

Thẳng thắn nhận lỗi, tích cực làm thiện nguyện giúp MC Quyền Linh nhanh chóng "ghi điểm" với khán giả.

img

MC Quyền Linh trao số tiền 2 tỷ đồng cho các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy để giúp công tác chống dịch Covid-19

Tối ngày 26/5, giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, MC Quyền Linh và những anh em trong nhóm chơi lan của mình đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao 2 tỷ đồng, nhờ các bác sĩ nơi đây chuyển số tiền này ra hai điểm nóng của dịch bệnh là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

Nam MC đã công khai cả cọc tiền mặt, hình ảnh trao - nhận giữa các bên một cách công khai, nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Giữa lúc đang là “điểm nóng” về câu chuyện từ thiện của nhiều nghệ sĩ gây xôn xao dư luận, hành động này của Quyền Linh đã giúp anh “ghi điểm” trong mắt nhiều khán giả.

img

img

img

Quyền Linh công khai các hình ảnh trao - nhận tiền từ thiện

Chưa hết, thời gian qua, hình ảnh của Quyền Linh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng khi anh bị “khui” quảng cáo thổi phồng sự thật về thực phẩm chức năng. Anh trở thành nghệ sĩ hiếm hoi dám lên tiếng nhận lỗi. Nam nghệ sĩ thừa nhận mình đã thiếu tiết chế khi 'thổi phồng' sản phẩm có chất lượng tốt gấp 70 lần bình thường.

Sau lần gây tranh cãi này, anh đã rút ra được bài học sâu sắc và về sau này sẽ tìm hiểu nguồn gốc rõ ràng sản phẩm khi nhận quảng cáo. Phản hồi này của anh đã khiến một bộ phận khán giả cảm thấy hài lòng.

img

Quyền Linh là nghệ sĩ hiếm hoi thẳng thắn nhận lỗi quảng cáo thổi phồng công dụng của thực phẩm chức năng

“Sai lên tiếng nhận sai và công khai xin lỗi khán giả. Không dài dòng giải thích, thay vào đó là hành động chung tay chống dịch thiết thực nhất lúc này”, “Trao tiền chống dịch bằng tiền chơi lan, không phải tiền của nghề nghệ sĩ kiếm được trong giai đoạn lùm xùm này, hướng dư luận đến tình hình dịch bệnh để giảm nhiệt cho các drama đang hot. Quyền Linh tinh tế cho cả khán giả lẫn đồng nghiệp”, “Luôn ủng hộ chú, chúc chú thật nhiều sức khỏe”, “Anh Quyền Linh là 1 người thực sự tốt, chân thành, làm mọi thứ vì người nghèo”… là những bình luận của dân mạng dành cho nam MC

Có thể thấy, những động thái tích cực liên tiếp đã giúp Quyền Linh lấy lại được phần nào hình ảnh đẹp của mình trong mắt khán giả. Nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời tán dương vì động thái thiết thực của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.