Showbiz

Cách nào giúp nghệ sĩ Công Ninh giữ hạnh phúc dài lâu với vợ kém 22 tuổi?

26/07/2020, 20:58

Mỗi khi tranh luận với vợ, nghệ sĩ Công Ninh sẽ nhường nhịn, im lặng để vợ giải tỏa hết.

img
Nghệ sĩ Công Ninh có mái ấm hạnh phúc bên cạnh người vợ kém 22 tuổi và con gái Oscar

Trong chương trình "Các ông bố nói gì" mới đây, nghệ sĩ Công Ninh đã trải lòng về cuộc sống bên cạnh người vợ Tuyết Vân kém anh 22 tuổi. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc sống của vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn yên ấm và cả hai đã có trái ngọt là bé Oscar, giờ đã lên 6 tuổi. Khi làm cha, nghệ sĩ Công Ninh đã hơn 50 tuổi.

Vốn là nghệ sĩ có lịch trình bận rộn nên ít có thời gian ở bên gia đình, nam nghệ sĩ luôn tìm cách bù đắp cho gia đình bằng tình yêu thương và sự chiều chuộng. Anh rất chiều con gái và đối với anh, hạnh phúc nhất là sau mỗi giờ đi làm về được quây quần bên gia đình.

Nói về bí quyết giữ lửa hạnh phúc hôn nhân với người vợ kém nhiều tuổi, nghệ sĩ Công Ninh thừa nhận trong cuộc sống hằng ngày, cả hai vẫn hay có mâu thuẫn. Có nhiều vấn đề cần tranh luận nhưng chỉ nói một lúc là cả hai lại cãi nhau. Tuy nhiên, anh không bao giờ động tay động chân mà chọn cách im lặng.

img
Nghệ sĩ Công Ninh

"Bao giờ tôi cũng rút lui, để vợ nói hết rồi muốn bảo vệ luận điểm gì thì bảo vệ, vì tôi nghĩ cái đó không cần thiết phải tranh chấp. Đàn ông là phải nhịn. Phụ nữ cần giải tỏa bằng lời nói hay hành động thì mình có mất gì đâu. Nhịn ai chứ nhịn vợ mình mà”, anh nêu quan điểm. Đồng thời, nghệ sĩ nhấn mạnh rằng đàn ông không được đánh phụ nữ vì đánh một người yếu thế hơn mình là không đúng.

Nhưng không phải lúc nào cũng chỉ nam nghệ sĩ là người nhường nhịn vì những khi anh phân tích đúng, vợ anh cũng chấp thuận và nhường nhịn. Vì thế, vị đạo diễn cho rằng, để giữ hòa khí trong gia đình, cả vợ và chồng đều nên có những khoảnh khắc nhượng bộ lẫn nhau, đừng nên tự ái mà bảo vệ cho bằng được.

Dù đã 59 tuổi nhưng vì áp lực cơm áo gạo tiền, nghệ sĩ Công Ninh vẫn tất bật với các dự án phim ảnh. Anh tâm sự, bản thân nhiều lần suy nghĩ sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhưng vẫn chưa làm được. Bởi , nếu anh không làm chủ được kinh tế gia đình thì sẽ rất căng thẳng.

"Tôi nghĩ bây giờ, nếu mình đi làm việc được nhiều, vợ con mình sẽ tự hào hơn là tủi thân. Vợ sẽ tự hào khi có một người đàn ông có công việc, được mọi người quý mến, được cần để làm chung. Khi mình còn làm việc được tức là mình còn giá trị trong cuộc sống này”, nam nghệ sĩ thổ lộ.

Nghệ sĩ Công Ninh sinh năm 1961, là một gương mặt quen thuộc của điện ảnh và sân khấu Việt Nam. Năm 2013, anh kết hôn với người vợ kém 22 tuổi Tuyết Vân. Cô là diễn viên lồng tiếng và sau đó làm diễn viên trên sân khấu 5B. Năm 2014, cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.