Showbiz

“Cái chợ” Giọng hát Việt 2017

14/02/2017, 08:06
image

Xem Giọng hát Việt 2017 mà như đang nghe các bà hàng tôm, hàng cá cãi nhau ngoài chợ.

1483523716-148352101967371-voice-1-1483590176495

“Giọng hát Việt 2017” vừa lên sóng đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

“Giọng hát Việt 2017” vừa lên sóng đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Bốn huấn luyện viên Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã có những màn “chặt chém” kịch liệt trên “ghế nóng” để giành giật các thí sinh về đội của mình. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu các huấn luyện viên chỉ đơn thuần “tung chiêu” để chiêu mộ tài năng về đội mình. Đáng nói là, họ đã nói quá nhiều, tranh nhau nói loạn cả sân khấu khiến Thu Minh với tư cách đàn chị phải đứng ra “dẹp loạn” trong màn khẩu chiến của ba huấn luyện viên còn lại. Nhiều khán giả đã bình luận ngay trên fanpage của chương trình rằng xem “Giọng hát Việt” mà như đang nghe các bà hàng tôm, hàng cá cãi nhau ngoài chợ.

Xuyên suốt gần 2 tiếng diễn ra chương trình, khán giả hầu như chỉ nghe thấy những màn đối đáp, lanh chanh của bộ tứ: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Thu Minh. Thực tế, những màn “chặt chém” của các huấn luyện viên là điểm cộng thú vị của chương trình ở những mùa trước đây. Thế nhưng, nếu như trong các mùa “Giọng hát Việt” trước, các huấn luyện viên thường chỉ ra những ưu, khuyết điểm của thí sinh, rồi dựa vào đó để bày tỏ mong muốn họ về đội của mình nhằm chỉnh sửa khuyết điểm, thì với “Giọng hát Việt 2017”, thật khó để tìm ra được những lời khuyên, lời nhận xét mang tính chuyên môn. Ngoại trừ Thu Minh, với ba huấn luyện viên còn lại, người ta chỉ thấy họ đua nhau khoe mẽ ê-kíp “khủng” chứ hiếm khi đả động tới chuyên môn. “Trang phục lố lăng, sặc sỡ. Cãi nhau, tranh giành như cái chợ, chuyên môn chả thấy đâu toàn nói kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”. Nhạt và hề”, một khán giả bình luận.

Có thể nói, sau bốn mùa tổ chức, “Giọng hát Việt” ngày càng khiến nhiều người thất vọng. Không thể phủ nhận chương trình là nơi đã phát hiện và đào tạo ra nhiều tài năng như: Hương Tràm, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân… nhưng càng về những mùa sau, các thí sinh tham gia chương trình càng kém nổi bật. Phải chăng đó là lý do khiến mùa 4, nhà sản xuất “Giọng hát Việt” đã có một quyết định táo bạo khi “thay máu” dàn huấn luyện viên với những cái tên trẻ đang cực hot trên thị trường âm nhạc, bất chấp họ có bị phản đối mạnh mẽ đến thế nào?

Nhưng nói gì thì nói, “Giọng hát Việt” vẫn là một gameshow ca nhạc giải trí. Đã là gameshow, điều nhà sản xuất quan tâm nhất vẫn là rating (lượng khán giả xem chương trình). Ngay khi dàn giám khảo mùa 4 được công bố đã gây ra một cơn “chấn động” với khán giả. Sau khi tập 1 lên sóng, chỉ sau một đêm, trên khắp các mặt báo và nhiều trang mạng xã hội đã tràn ngập những bình luận về chương trình. Thế nên, dù có bị chê nhiều hơn khen, có lẽ đó là điều nhà sản xuất không quan tâm, bởi họ đã có được thứ mình muốn đạt được.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.