Showbiz

Cái giá của cuộc “hoán đổi ghế nóng” Mỹ Tâm - Thu Minh

09/03/2015, 10:37

Mức giá của cuộc “hoán đổi ghế nóng” ngoạn mục giữa Mỹ Tâm và Thu Minh thực sự khiến dư luận bất ngờ.

Untitled
Số tiền các nhà sản xuất đưa ra để mời Thu Minh, Mỹ Tâm cho mùa TV show năm nay được cho đã lên đến con số tiền tỷ

Sau nhiều đồn đoán, mới đây nữ ca sĩ Thu Minh và BTC Vietnam Idol 2015 đã xác nhận nữ ca sĩ “Đường cong” sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chương trình này. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng có mặt trong danh sách dự đoán (và gần như chắc chắn) vị trí HLV của The Voice.

Vấn đề khiến dư luận quan tâm là cái giá của cuộc “hoán đổi ghế nóng” ngoạn mục là bao nhiêu?

Hoán đổi ngoạn mục

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết các nhà sản xuất năm nay đã chấp nhận "phá giá mặt bằng" với những mức giá được tính bằng tiền tỷ để mời những cái tên "nặng kí" nhất. 

Nguồn tin này cho biết đơn vị tổ chức The Voice đã phải chi trả một số tiền catse cao ngất ngưởng được cho là khoảng 1,5 tỷ đồng, gấp 3 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt Nam hiện nay.

Mỹ Tâm vốn dĩ rất khó khăn, kỹ lưỡng trong việc nhận bất cứ lời mời nào nên The Voice cũng không hề ngoại lệ. Đấy là chưa kể việc rời bỏ 1 chương trình gắn bó thân thiết trong những năm qua là "Vietnam Idol" của BHD để hợp tác với 1 đơn vị "hiếm khi làm việc" là Cát Tiên Sa không phải là một quyết định dễ dàng. Đã có những lời đồn đoán cho rằng để mời được Mỹ Tâm, đơn vị tổ chức đã phải chấp nhận nhượng bộ rất nhiều yêu cầu mà vốn dĩ từ trước đến nay họ chưa hề có ngoại lệ đơn cử như thay đổi một số vị trí quan trọng trong ê kíp của chương trình.

Tương tự, phía Vietnam Idol cũng không thua kém khi chấp nhận đưa ra cái giá 1,2 tỷ đồng cho "bà bầu" Thu Minh, chấp nhận luôn điều kiện cho phép nữ ca sĩ sẽ nghỉ hậu sản gần cả tháng trời không lên sóng, và họ phải bỏ thêm tiền để mời những giám khảo khách mời khác trong giai đoạn Thu Minh "nghỉ đẻ".

20150307120102-mytam3 (1)
Dần giám khảo của Vietnam Idol và The Voice 2015

 Người trong cuộc nói gì?

Có thể nói rằng việc với cuộc hoán đổi ghế nóng gây xôn xao dư luận này, công chúng sẽ rất quan tâm đến những gì sắp diễn ra và áp lực đặt lên vai Mỹ Tâm và Thu Minh là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, theo Zing news, Thu Minh lại khá tự tin rằng sẽ chinh phục được dàn thí sinh và giám khảo của Vietnam Idol. Giọng ca "Đường cong" cho biết: "Tôi và Tâm là 2 mảng màu hoàn toàn khác biệt từ giọng hát, tư duy âm nhạc đến cá tính và phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, chúng tôi có điểm chung là cái tâm và trách nhiệm với nghề nghiệp. Cuộc hoán đổi giữa một bên là huấn luyện viên đã chiến thắng của The Voice và một bên là giám khảo thành công của Idol, có lẽ không khiến chúng tôi gặp áp lực".

Khi được hỏi về việc từng là huấn luyện viên của The Voice, giờ sang làm giám khảo của cuộc thi đối thủ, Thu Minh cho rằng đó không phải là một vấn đề lớn vì "2 cuộc thi có điểm chung rất tích cực là tìm kiếm và nâng đỡ các tài năng trẻ".

Thu Minh cũng cho biết thêm: "Dù format của Vietnam Idol và The Voice khác nhau nhưng tôi thấy mình may mắn khi ngồi ghế nóng của 2 cuộc thi này. Đây là cơ hội để tôi cọ xát, trải nghiệm, có thêm kiến thức, hiểu biết, hoàn thiện bản thân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.