Showbiz

Cái kết của hoa hậu Hàn Quốc bị tẩy chay vì lộ băng sex, hôn nhân tủi nhục

30/08/2020, 22:21

Nữ diễn viên - Hoa hậu Oh Hyun Kyung đã lấy lại hào quang của mình sau nhiều tủi nhục, cay đắng vì sự cố lộ băng sex với bạn trai trong quá khứ.

img
Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung

Trước khi trở thành minh tinh màn ảnh Hàn đình đám, Oh Hyun Kyung từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô từng được xem là niềm tự hào của làng giải trí Hàn Quốc về hình mẫu nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp, học thức cao, thoát khỏi mác “bình hoa di động” như bao người đẹp khác khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Tên tuổi của Oh Hyun Kyung toả sáng liên tục trong 10 năm với những bộ phim truyền hình ăn khách và độ nổi tiếng vươn tầm Châu Á. Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sự cố lộ băng sex với bạn trai đã khiến sự nghiệp của Oh Hyun Kyung rơi xuống vực thẳm.

Năm 1998, nữ diễn viên phải hứng chịu làn sóng tẩy chay dữ dội vì đoạn băng nhạy cảm dài 25 phút do chính bạn trai cô tung ra. Về vụ việc này, cô đã không hề biết mình bị quay lén trong những khoảnh khắc riêng tư nhất với người yêu. Đoạn băng lan truyền chóng mặt khiến hình tượng “ngọc nữ” của Oh Hyun Kyung hoàn toàn sụp đổ, chỉ còn lại những sự chửi rủa và ném đá không thương tiếc dù cô là người bị hại.

img
Dù là người bị hại trong vụ lộ băng sex nhưng Oh Hyun Kyung không nhận được sự đồng cảm của người dân Hàn Quốc

Dù đã hết mực thanh minh với công chúng và chủ động trình báo cảnh sát về hành vi phạm pháp của bạn trai cũ nhưng Oh Hyun Kyung không nhận được sự đồng cảm của khán giả Hàn Quốc. Không ai chấp nhận hình ảnh một hoa hậu, một “tình đầu quốc dân” lại có lối sống phóng khoáng như vậy.

Nhận quá nhiều chỉ trích và áp lực, Oh Hyun Kyung phải tạm lánh sang Mỹ 3 năm để làm lại cuộc đời, xa rời giới giải trí và bắt đầu cuộc sống của một người bình thường.

Khi mọi chuyện lắng xuống, Oh Hyun Kyung trở về quê hương, nỗ lực bắt đầu lại sự nghiệp của mình thì chỉ nhận những sự khinh miệt. Sau đó, cô kết hôn với một doanh nhân và sinh một bé gái vào năm 2003. Oh Hyun Kyung cố gắng phát triển sự nghiệp kinh doanh và toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Thế nhưng, sóng gió tiếp tục bủa vây người đẹp khi chỉ vài năm sau, chồng cô bị bắt vì tội tham nhũng.

img
Sau khi ly hôn, cô cũng phải gánh chịu những điều tiếng

Oh Hyun Kyung và chồng ly hôn vào năm 2006. Một lần nữa, nữ diễn viên lại trở thành tâm điểm của sự chỉ trích về chuyện ham giàu sang, lấy chồng đại gia để rồi phải “trả nghiệp”. Cô cũng phải hứng đòn giáng từ dư luận về những việc phạm pháp trong hoạt động kinh doanh của chồng dù Oh Hyun Kyung không hề hay biết. Từ đó, nữ diễn viên một mình nuôi con và sống độc thân cho đến bây giờ.

Năm 2007, được sự động viên của các đồng nghiệp thân thiết, Oh Hyun Kyung trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Khi những bà nội trợ hành động”. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn, giúp sự nghiệp của hoa hậu một thời bắt đầu được đặt nền móng trở lại. Từ đó, Oh Hyun Kyung ghi dấu với những vai người phụ nữ của gia đình, có phần hiền lành, chịu thương, chịu khó trong những bộ phim như Gia đình là số 1, Gia tộc họ Wang…

img
Nữ diễn viên đang có vai diễn ấn tượng trong phim "Họa mi trong mưa"
img
Đi qua những đau khổ, tủi nhục, Oh Hyun Kyung dần lấy lại danh tiếng của mình

Hiện tại, cô gây ấn tượng với vai diễn trong phim “Hoạ mi trong mưa”. Trong phim, vai diễn Chun Min Ja cho thấy sự chuyển mình từ vai chính diện sang vai phản diện của Oh Hyun Kyung.

Dù đã U50 nhưng Oh Hyun Kyung vẫn là “mỹ nhân không tuổi”, luôn khiến khán giả trầm trồ với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống mỗi khi xuất hiện. Hào quang ngày trở lại tuy không rực rỡ như năm xưa nhưng cũng đủ khiến Oh Hyun Kyung hạnh phúc và tích cực hoạt động nghệ thuật, chăm sóc con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.