Pháp đình

Cãi nhau, đâm chết người yêu trong khách sạn

20/04/2016, 16:56

Bực tức sau khi cãi nhau, Thành đã ra tay giết chết người yêu trong khách sạn.

IMG_4212
Sau khi cãi nhau, Thành đã ra tay giết chết người yêu.

Theo cáo trạng, Thành và chị P.T.H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 15h ngày 19/6/2011, chị H. có gọi điện hẹn gặp Thành trước nhà hát Bến Thành. Sau đó, Thành đi xe máy đến đón và cả hai đi nhậu trên đường Hoàng Sa thì xảy ra cãi nhau.

Đến rạng sáng hôm sau, thấy H. say, Thành chở đến một khách sạn ở quận 3 để thuê phòng ngủ. Tại đây, Thành và H. tiếp tục cãi nhau. Chị. H. thách thức Thành giết mình và dùng tay cào cấu không cho anh này ngủ. Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, Thành xuống quầy tiếp tân mượn dao để gọt trái cây. Tuy nhiên, khi trở lên phòng, Thành đã dùng dao đâm và bóp cổ chị H. cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, Thành đã lấy điện thoại và xe của chị H. rồi bỏ đi đến chiều thì ra đầu thú.

Trong quá trình điều tra, Thành được kết luật “bị rối loạn nhân cách dạng hoang tưởng.”. Do đó, cơ quan tố tụng đã quyết định tạm đình chỉ vụ án và đưa Thành đi điều trị bắt buộc. Giữa năm 2014, Thành khỏi bệnh nên Viện KSND TP.HCM đã phục hồi điều tra vụ án, điều tra bị can đối với Thành.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Thành 18 năm tù về tội “Giết người” và 3 năm tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt là 21 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.