An ninh hình sự

Cãi nhau trên xe khách, hai nam thanh niên bị truy sát?

04/06/2018, 15:56

Lời qua tiếng lại với lái xe, hai hành khách bị nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát.

34323989_1903080139711695_1154516281798426624_n

Anh Bùi Văn Công đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị nhóm đối tượng tấn công

Chiều 3/6, trên đường di chuyển từ Trà Cổ, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) về huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên) anh Trần Huy Yên và Bùi Văn Công bị một nhóm gần 10 người bao vây, truy sát.

Theo đơn trình báo cơ quan công an của anh Trần Huy Yên (SN 1981, quê xã Tân Phúc, huyện Ân Thi), ngày 1/6, anh và gia đình thuê nhà xe Trường Minh (có trụ sở tại xã Sơn Trúc, huyện Ân Thi) đi du lịch cùng bạn bè tại tỉnh Quảng Ninh. Đến trưa ngày 3/6, đoàn du lịch lên xe về Hưng Yên. Thời điểm di chuyển trên xe (tổng cộng có 30 người và một lái xe), gia đình anh Trần Huy Yên có vợ và con đi cùng.

“Khi xe đi đến địa phận huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh), con tôi đang uống sữa thì bị nôn ra xe, lái xe tên là Nguyễn Văn Trường nói nôn ra xe thì phải dọn, sau đó lái xe tiếp tục to tiếng nên hai bên xảy ra cãi nhau”, anh Yên nói.

Sau khi cãi cự trên xe, lái xe dọa đánh anh Yên tại khu vực Ba Chẽ, Quảng Ninh và có gọi điện về để hẹn người dằn mặt. “Khi về đến cổng UBND xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, lái xe gọi thêm người đến đánh tôi, có hơn 10 người đi taxi chờ sẵn phía dưới”, anh Yên cho biết.

Dự cảm không lành nên anh Yên cùng vợ con “cố thủ” trên xe và gọi người ứng cứu, tuy nhiên chưa kịp gọi điện nhóm người trên đã lên xe đánh anh Yên. 

Thấy vậy anh Bùi Văn Công (SN 1985, bạn anh Yên sinh sống tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao phóng lợn, tuýp trên xe taxi truy sát. Anh Công bị chém vào đầu, tay và chân… và nhóm người bỏ đi sau đó.

Anh Bùi Văn Công được đưa đi băng bó và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên). 15 phút sau, anh Trần Huy Yên cũng được đưa lên bệnh viện. Tại bệnh viện, anh Công và anh Yên nằm bất tỉnh do mất nhiều máu, cả hai được bác sĩ khâu phần đầu, tai… phần tay anh Công bị đứt và đang được chữa trị. 

Chiều 4/6, Lãnh đạo Đội CSHS, Công an huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên cho biết: "Đơn vị đã nhận được đơn trình báo của các nạn nhân. Hiện chúng tôi vẫn đang xác minh, tiếp tục điều tra làm rõ"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.