An ninh hình sự

Cãi nhau với vợ, cha giết con 3 tuổi rồi tự tử tại Đắk Lắk

29/09/2020, 09:53

Vợ và gia đình vợ không đồng ý cho đón con đi chơi, người cha mất nhân tính tại huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã đưa con vào rẫy giết rồi tự tử.

img
Người cha dẫn con vào rẫy cà phê rồi giết con (ảnh minh họa)

Sáng 29/9, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cha giết con rồi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, tối 27/9, P.Q.A (SN 1990, trú xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo) đến nhà ba mẹ vợ để dẫn con gái là cháu T. (3 tuổi) đi chơi nhưng gia đình vợ không đồng ý khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Sau đó, A. dẫn cháu T. vào nhà rẫy của gia đình A. thuộc địa bàn thôn 9 (xã Ea Hleo). Thấy vậy, vợ của A. đi theo về nhà rẫy. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên A. khoá trái cửa, không cho vợ vào. Ít phút sau đó, mọi người leo lên mái nhà để dở ngói chui vào bên trong nhà thì phát hiện phát hiện A. đã tử vong tại chỗ và cháu T. nằm bất động.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa cháu T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn gia đình, A. đã đâm con gái rồi tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.