Thời sự Quốc tế

Cãi nhau với tài xế, 2 cha con cố thủ trên xe suốt 32 giờ không chịu xuống

26/05/2023, 15:48

Hai cha con hành khách tại Chiết Giang, Trung Quốc ngồi trên ô tô 32 giờ không chịu xuống, thậm chí còn tiểu tiện ra xe do tranh cãi với tài xế.

Ngày 26/5, báo Bưu điện Hoa Nam (SCMP) dẫn thông báo của cảnh sát TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang về việc tạm giam 7 ngày hai cha con ông Yu sau khi 2 người này ngồi trên xe đặt qua ứng dụng chia sẻ xe T3 Chuxing suốt 32 giờ không chịu xuống.

Theo thông báo của cảnh sát TP Hàng Châu, sau khi xảy ra tranh cãi với nữ tài xế, người cha (54 tuổi) và con gái (25 tuổi) ngồi trên chiếc xe của cô Wang liên tục từ 14h ngày 17/5 tới 22h ngày hôm sau, kiên quyết không xuống xe.

Về phía nữ tài xế, cô Wang khai, điểm đón khách mà cha con ông Yu chọn trên ứng dụng của hãng chia sẻ xe không cho phép đỗ xe. Nên khi đón khách, do trời đang mưa lớn, cô Wang đã đưa ô cho cha con ông Yu và đề nghị họ đi bộ tới điểm cho phép dừng đỗ cách đó vài mét.

img

Cô Yu cùng cha ngồi trên xe suốt 32 giờ, kiên quyết không chịu xuống trừ khi tài xế hoàn thành chuyến đi hoặc bồi thường. Ảnh: Douyin

Tuy nhiên, trước khi vào trong xe, cha con ông Yu tức giận và bắt đầu la hét, quát mắng nữ tài xế. Chưa dừng lại ở đó, hai hành khách tiếp tục la mắng nữ tài xế khi đã ngồi trong xe.

Quá tức giận trước hành vi của 2 vị khách, cô Wang đã quyết định dừng chuyến, lái xe chở cha con ông Yu về điểm đón nhưng hai cha con ông Yu kiên quyết không xuống ngay cả khi tài xế gọi cảnh sát tới hiện trường.

Phía cảnh sát cho biết họ không thể cưỡng chế yêu cầu 2 cha con xuống xe vì chưa xảy ra xô xát.

Cực chẳng đã, cô Wang đành lái xe chở 2 cha con về khu chung cư nơi cô sinh sống vào đêm 17/5 rồi để cửa xe không khóa với hy vọng sáng hôm sau khi quay lại thì hai vị khách này đã bỏ đi.

Sáng hôm sau, xuống xe cô Wang rất bất ngờ khi thấy hai cha con ông Yu vẫn ngồi trong xe và thậm chí còn tiểu tiện ra xe rồi xịt nước hoa để lấn át mùi hôi.

Cô Wang liền lái xe chở cha con tới đồn cảnh sát gần đó. Tại đây, cảnh sát đã ra quyết định tạm giam cha con ông Yu 7 ngày.

Về phía 2 hành khách, cô con gái cho biết lý do cha con họ đã quyết định không xuống xe cho tới khi cô Wang hoàn thành chuyến xe đã đặt hoặc bồi thường. “Chúng tôi đang chiến đấu vì quyền lợi hợp pháp”, người này khẳng định.

Cô Yu còn cáo buộc tài xế hắt nước vào hai cha con, đồng thời chia sẻ video, ảnh chụp bằng chứng với truyền thông.

Về phần mình, lái xe Wang khẳng định lúc đó chỉ đang rửa xe. Phản ứng sau sự việc, công ty T3 Chuxing cũng cho biết sẽ hỗ trợ pháp lý cho tài xế của hãng.

img

Đường sắt Anh kêu gọi hành khách không xem phim khiêu dâm trên tàu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.