Bên lề

Cãi tay đôi với Pep trên sân tập, Joe Hart sắp rời Man City?

24/08/2016, 19:15
image

Màn khẩu chiến giữa Joe Hart và Pep dấy lên nghi ngờ thủ thành này sắp bị tống cổ khỏi Man City.

oeo1472012495

Joe Hart có thể sẽ không còn chỗ đứng tại Man City khi cãi vã với ông thầy Pep Guardiola.

Mới đây, giữa thủ thành Joe Hart và HLV Pep Guardiola đã có một cuộc cuộc "khẩu chiến" trên sân tập dấy lên nghi ngờ thủ thành người Anh sắp bị “tống cổ” khỏi Manchester City.

Trong 2 vòng đấu vừa, việc Joe Hart không có mặt trog đội hình thi đấu của Manchester City đã đặt ra một dấu hỏi lớn về nguyên nhân người gác đền số 1 của đội bóng nửa xanh thành Manchester không được trọng dụng.

Đáng chú ý là trong cả hai vòng đấu vừa qua, Joe Hart đã không được ra sân dù anh không bị chấn thương. Thay vào đó, ông thầy Pep Guardiola lại tin dùng thủ thành kém tài Willy Cabalero.

Những nghi vấn về sự rạn nứt trong quan hệ giữa hai thầy trò Pep Guardiola và Joe Hart đã lên đến đỉnh điểm vào ngày hôm qua, các paparazzi quay được cảnh hai thầy trò cãi nhau tay đôi trên sân tập.

Hình ảnh từ video cho thấy, Pep và Joe Hart đã lời qua tiếng lại trên sân tập, trước sự chứng kiến của các thành viên đội bóng và các phóng viên.

Thủ thành người Anh sau đó đã vùng vằng bỏ tập, còn ông thầy người Tây Ban Nha cũng chẳng thèm can ngăn hay nài nỉ gì thêm mà mỗi người một hướng bỏ đi.

Video Joe Hart cãi tay đôi với Pep Guardiola trên sân tập

Trước sự kiện này, nhiều người nhận định rằng Joe Hart giờ đây sẽ khó sống tại Etihad. Anh có thể sẽ phải chịu sự hắt hủi của Pep, hoặc ra đi trong tủi hổ.

Thêm vào đó, Pep còn dùng ảnh hưởng của mình để mang về thủ thành Claudio Bravo, người được cho là sẽ thế chân Joe Hart trấn giữ khung gỗ của MC.

Sáng nay, thủ thành người Chile cũng đã có mặt ở Man City và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chắc chắn rằng ở hiện tại, Joe Hart đang rất nóng ruột bởi mối quan hệ giữa anh và HLV đã đổ vỡ, trong khi đó thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 tuần nữa là đóng cửa.

Hiện tại mới chỉ có CLB Everton hỏi mượn anh 1 mùa với giá 7 triệu bảng Anh nhưng Man City thì chỉ muốn bán đứt Joe Hart với giá 30 triệu bảng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.