Công nghệ

California sắp thử nghiệm biển số xe điện tử

31/05/2018, 08:08

Tờ Sacramento Bee đưa tin, Cơ quan Quản lý phương tiện cơ giới (DMW) của bang đang hợp tác với nhà sản xuất...

24

California sẽ trở thành bang đầu tiên tại nước Mỹ thử nghiệm biển số xe thông minh

Tờ Sacramento Bee đưa tin, Cơ quan Quản lý phương tiện cơ giới (DMW) của bang đang hợp tác với nhà sản xuất biển số xe điện tử - Reviver Auto để quảng bá loại biển số mới tại các đại lý ô tô và Sacramento là thành phố đầu tiên của bang này đồng ý thử nghiệm thiết bị mới và đã nhận 24 biển số.

Biển số điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Người mua xe chọn mua biển số này sẽ có thể đăng ký phương tiện qua mạng và không cần phải dính các loại thẻ trên biển số mỗi năm. Người dùng cũng có thể bật những thông điệp cá nhân trên biển số điện tử nếu điều này được DMW cho phép.

Hơn nữa, theo nhà sản xuất biển, trong trường hợp ô tô bị trộm, biển số này có thể cho chủ sở hữu và cảnh sát biết chính xác chiếc xe đang ở đâu nếu thiết bị này vẫn được dính liền với xe.

Các đại lý ô tô dự kiến bán biển số điện tử với giá 699 USD, chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Người sử dụng cũng phải trả phí hàng tháng khoảng 7 USD. Thiết bị này hiện chưa có sẵn tại cơ quan phương tiện cơ giới. California đã âm thầm chuẩn bị ra mắt từ đầu năm nay và sẽ trở thành bang đầu tiên thử nghiệm loại biển số mới này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.