Showbiz

Cảm động diễn viên Minh Luân mang di ảnh nghệ sĩ Anh Vũ đi giỗ Tổ

09/09/2019, 17:28

Hành động của diễn viên Minh Luân và các nghệ sĩ gây xúc động bởi nghĩa cử họ dành cho nhau.

img
Tấm di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ được Minh Luân mang theo đến Lễ giỗ Tổ

Trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân khiến nhiều người xúc động trong buổi giỗ Tổ sân khấu với các nghệ sĩ hải ngoại đang sống tại Mỹ. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại đây như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Huyền, Phượng Liên, diễn viên Minh Luân, Kha Ly, Thanh Duy,... Họ đã cùng nhau ngồi lại trò chuyện, hát cho nhau nghe.

Đáng chú ý, diễn viên Minh Luân đã mang di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ đến buổi Lễ giỗ Tổ. Diễn viên Minh Luân đã cẩn trọng đặt di ảnh nghệ sĩ Anh Vũ lên bàn thờ để người quá cố được tham gia buổi Lễ giỗ Tổ nghề.

img
Đông đảo nghệ sĩ góp mặt trong ngày đặc biệt
img
Nhiều người bày tỏ sự xúc động khi nhìn tấm di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Các nghệ sĩ đã cùng nhau chụp hình chung cùng tấm di ảnh, để nhắc nhớ nhau về một người đồng nghiệp đã xa rời cõi tạm nhưng đã để lại cho đời nhiều tác phẩm nghệ thuật có dấu ấn.
img
Các nghệ sĩ cùng chụp những tấm hình lưu niệm

Cộng đồng mạng gửi lời chúc sức khỏe tới các nghệ sĩ để họ luôn có sức khỏe, tinh thần cống hiến, sáng tạo nghệ thuật và làm nên những mảnh ghép đẹp cho xã hội. Một khán giả bày tỏ sự cảm kích: "Ước gì anh Vũ còn sống, nhưng em biết bây giờ anh Vũ vui lắm".

Vào tháng 4/2019, nghệ sĩ Anh Vũ đã đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Thông tin này đã khiến các nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. Thi hài anh đã được người nhà và các nghệ sĩ chung tay đưa về Việt Nam và được yên nghỉ tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.