Showbiz

Cảm động nghệ sĩ Mạc Can sẻ chia tiền chữa bệnh với đồng nghiệp

07/09/2019, 10:16

Nghệ sĩ Mạc Can đã gửi một phần tiền khán giả ủng hộ mình cho nghệ sĩ Mai Trần chữa bệnh.

img
Diễn viên Diệp Chấn Thanh đẩy nghệ sĩ Mạc Can đi thăm hỏi trực tiếp nghệ sĩ Mai Trần đang cùng nằm viện với mình.

Thông tin nghệ sĩ Mạc Can phải nhập viện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Là một nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nên khi Mạc Can phải vào viện, nhiều khán giả đã gửi ủng hộ ông chút tiền để lo viện phí. Mới đây, khi tới thăm hỏi tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can, diễn viên Diệp Chấn Thanh đã chứng kiến câu chuyện cảm động về tình nghệ sĩ trong bệnh viện.

Anh cho biết, hai nghệ sĩ Mạc Can và Mai Trần đều đang cùng điều trị tại bệnh viện Gia Định (TP. HCM). Khi biết tin Mai Trần đã mổ chân và không đi lại được, Mạc Can đã nhờ anh đẩy xe lăn, giúp ông đi xuống để trực tiếp thăm hỏi tình hình của người bạn già.

"Cảm động hơn, chú Mạc Can san sẻ với chú Trần mấy triệu của quý khán giả gửi đến để phụ chú Trần lo viện phí. Giữa đêm Sài Gòn gió hiu lạnh, một mùa Trung Thu nữa lại về nhưng cái tình nghệ sĩ lúc này thấy ấm áp lắm", anh chia sẻ.

img
Nghệ sĩ Mạc Can chia sẻ tiền chữa bệnh với người bạn già của mình.

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm động dành cho tình nghệ sĩ của những người nghệ sĩ già. Dù bản thân còn gặp khó khăn nhưng trong những lúc cần thiết, họ vẫn sẵn sàng sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau.

Trước đó chiều tối 5/9, nghệ sĩ Mạc Can được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu. Ông được chẩn đoán là xuất huyết dạ dày và hiện tại vẫn nằm ở bệnh viện chờ kết quả nội soi. Dù phải nhập viện nhưng chú Ba Phi của "Đất Phương Nam" vẫn luôn vui vẻ, hài hước và lạc quan mỗi khi có đồng nghiệp đến bệnh viện hỏi thăm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.