Độc - Lạ

Cảm động người vợ hàng ngày đưa chồng bại liệt đi ngắm hoa

13/03/2015, 10:23

Thương chồng bại liệt, một người phụ nữ Tứ Xuyên (Trung Quốc) hàng ngày đều đẩy xe đưa chồng ra vườn ngắm hoa.

1
Hình ảnh người vợ hàng ngay đẩy giường cho chồng bị bại liệt ra đường ngắm hoa khiến nhiều người cảm động.

Cặp vợ chồng này đang sống tại một căn nhà nhỏ tại thôn Lý Lang, thuộc thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Ngày nào cũng vậy, cứ mỗi khi trời hửng nắng, người phụ nữ này lại đẩy chiếc giường di động của người chồng bị bại liệt ra vườn để ngắm hoa.

Theo như lời kể của người phụ nữ này, 5 năm trước, chồng chị không may gặp phải một vụ tai nạn nghiêm trọng và kể từ đó anh ấy phải nằm liệt trên giường, không thể làm được việc gì cả. Chị đã đưa chồng đi khắp nơi để chữa chị nhưng  tình hình không mấy tiến triển nên chị đành phải chấp nhận đối mặt với thực tế phũ phàng này.

Tuy nhiên, dù chồng bị bại liệt, không thể tự làm được việc gì, nhưng chị luôn ân cần bên cạnh chăm sóc rất chu đáo. Suốt 5 năm qua, ngày nào chị cũng đẩy xe lăn cho anh ra ngoài ngắm hoa và hít thở không khí trong lành.

4
5 năm trước, chồng chị không may bị tai nạn và phải nằm liệt giường

 “Trước đây khi vẫn năm trong viện, tôi chỉ đưa anh ấy đi dạo quanh các vườn hoa trong viện thôi, nhưng gần đây anh được bệnh viện ưu ái tặng một chiếc giường di động, chính vì vậy mà tôi có thể đưa anh ra ngoài và ngắm hoa ở khắp mọi nơi”, người phụ nữ chia sẻ.

Ngay khi những bức ảnh về người vợ tình nghĩa này được truyền thông đăng tải đã khiến nhiều người cảm động và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng.

2
Người chồng hạnh phúc khi được nghắm hoa

“Cô ấy đúng một người phụ nữ tuyệt vời, đáng để chúng ta noi gương và học tập”, một bạn có nickname Châu Thạch bình luận.

“Thử hỏi có mấy ai được như cô ấy? Thường khi gặp hoàn cảnh này, sẽ không ít người bỏ chạy, đòi ly hôn bởi cô ấy vẫn còn trẻ. Thế nhưng cô ấy không như vậy, vẫn ở lại và tận tâm chăm sóc chồng mình chu đáo. Thật đáng ngưỡng mộ”, một bạn khác chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.