Giao thông

Cấm đường Xã Đàn để lắp dầm cầu

20/08/2014, 21:43

Sẽ rào chắn toàn bộ mặt đường Xã Đàn và cấm các phương tiện lưu thông qua đường Xã Đàn đoạn từ nút giao Kim Liên đến Phạm Ngọc Thạch.

Hầm Kim Liên cũng sẽ bị cấm vào lúc 23 giờ đêm nay.
Hầm Kim Liên cũng sẽ bị cấm vào lúc 23 giờ đêm nay.

Toàn bộ mặt đường Xã Đàn sẽ được thành phố Hà Nội rào chắn và cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông qua đường Xã Đàn đoạn từ nút giao Kim Liên đến Phạm Ngọc Thạch (cả khu vực trên và dưới hầm Kim Liên). Bên cạnh đó, 2 đầu khu vực thi công trên đường Xã Đàn (từ nút Kim Liên đến Phạm Ngọc Thạch) cũng được rào chắn di động .

Vì thế, các phương tiện có nhu cầu qua đường Xã Đàn trong thời gian thi công sẽ đi theo hướng Phạm Ngọc Thạch – Đào Duy Anh – Nút giao Kim Liên và ngược lại. Thời gian rào chắn đường để phục vụ thi công bắt đầu từ 23 giờ ngày 20/8 đến 5 giờ ngày 21/8.

Để phục vụ giai đoạn 2 lắp đặt kết cấu vòm cầu đi bộ, trong khoảng thời gian 23 giờ đến 5 giờ từ ngày 25 đến 30/8, đoạn đường này cũng sẽ được rào chắn 1/2 mặt cắt đường theo từng hướng phương tiện trên đường Xã Đàn.

Trước đó ngày 18/8, Sở GTVT Hà Nội cũng thông báo cho phép rào chắn 1/2 mặt cắt đường Thanh Nhàn, đoạn từ Kim Ngưu đến Quỳnh Lôi để phục vụ thi công hạng mục thoát nước, nền, mặt đường thuộc dự án xây dựng đường Thanh Nhàn. Ô tô đi trên đoạn đường này sẽ phải đi theo đường Võ Thị Sáu đến Kim Ngưu.

Tiến Mạnh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.