Hỏi - Đáp

Cảm giác bị thúc ép khi đến đại lý mua xe

02/07/2014, 13:27

Một số lần cùng bạn bè đến các đại lý để khảo giá, tìm mua xe, tôi thường thấy đội ngũ nhân viên kinh doanh của các đại lý tỏ ra quá nhiệt tình, vồn vã với khách hàng.

Lê Hoàng (Hà Nội)


Trả lời: Nhân viên kinh doanh tại các đại lý luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, nhưng không làm khách hàng cảm thấy bị thúc ép. Bạn sẽ được chào đón hết sức niềm nở khi đến cửa hàng trưng bày xe. Nhân viên kinh doanh thường hỏi thăm xem họ có thể giúp được gì cho bạn và thường cung cấp những thông tin khái quát về đại lý của họ trước khi tư vấn cho bạn một dòng xe cụ thể hoặc một chương trình khuyến mại mà họ đang có. Để tránh cảm giác bị thúc ép mua xe, bạn nên nói rõ với nhân viên kinh doanh là bạn chưa có ý định mua xe trong hôm nay, bạn chỉ muốn biết thêm thông tin mà thôi. 


Bạn cũng muốn được nhân viên kinh doanh biết cách tôn trọng khách hàng và thật sự quan tâm đến lợi ích của bạn. 


Bạn hãy chuẩn bị trước danh sách 10 đặc điểm phải có của chiếc xe bạn muốn mua. Danh sách này sẽ giúp cho các nhân viên kinh doanh lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất. Nếu bạn sống ở vùng khí hậu nóng ẩm, bạn sẽ cần hệ thống điều hòa thật tốt. Nếu hàng ngày bạn phải lái xe một đoạn đường khá xa để đi làm, bạn sẽ cần một chiếc xe có trớn chạy tốt và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Nếu gia đình bạn đông người, yêu cầu của bạn có thể là một chiếc xe có nội thất rộng rãi...


Chương trình được thực hiện và tài trợ bởi

Công ty Ford Việt Nam

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.