Pháp luật

Cầm súng K54 xông vào trụ sở Quỹ tín dụng xã cướp tiền

20/11/2018, 21:26

Một đối tượng cầm súng K54 xông vào trụ sở Qũy tín dụng xã Thanh Thủy (Lệ Thủy, Quảng Bình) cướp tiền...

1

Đối tượng Cao Hoàng Long tại cơ quan công an (Ảnh Soha)

Tối ngày 20/11, trao đổi với PV. Báo Giao thông, ông Hoàng Quang Đồng - Chủ tịch UBND xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết: vừa có 1 đối tượng cầm súng xông vào Quỹ tín dụng nhân dân xã cướp tiền. Tuy nhiên, các cán bộ tại cơ quan này đã nhanh trí khống chế đối tượng, bắt nộp cho cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h50 phút ngày 19/11, một đối tượng bịt mặt, đi xe máy, mặc trang phục màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đỏ xông vào trụ sở Qũy tín dụng xã Thanh Thủy và chĩa súng vào đầu nhân viên ở đây để cướp tiền.

Trong lúc sơ hở, một cán bộ ở Quỹ tín dụng Thanh Thủy đã quật ngã đối tượng. Cùng lúc đó, với sự giúp sức của các cán bộ khác đã khống chế đối tượng an toàn, không gây nổ súng.

Ngay sau đó, Công an xã Thanh Thủy và Công an huyện Lệ Thủy cũng đã có mặt để đưa đối tượng này về trụ sở cơ quan công an.

Được biết, đối tượng gây ra vụ cướp là Cao Hoàng Long (SN 1984, trú thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị). Khẩu súng mà Long dùng để uy hiếp các cán bộ Qũy tín dụng xã Thanh Thủy là loại K54.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.