Pháp luật

Camera phát hiện cô gái đốt nhà cụ bà ở Đồng Tháp

09/03/2016, 09:56
image

Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã tìm ra thủ phạm gây ra vụ nhà "tự cháy" khó hiểu thời gian qua.

đốt nhà
Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã tìm ra thủ phạm gây ra vụ nhà "tự cháy" khó hiểu thời gian qua là do  Đinh Thị Thúy Hằng, cháu gái của bà Trương Thị Cỏi.

Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã gắn camera theo dõi và phát hiện thủ phạm gây ra vụ nhà "tự cháy" ở xã Tịnh Thới trong nhiều ngày qua do Hằng (19 tuổi) cháu gái bà Trương Thị Cỏi (77 tuổi, ngụ tại địa phương) gây ra.

Trước đó, tháng 1/2016, bà Cỏi trình báo với chính quyền địa phương các vật dụng trong nhà tự động phát cháy nhiều lần. Vụ việc khiến nhiều người tò mò kéo đến xem rất đông.

Sau đó, bà Cỏi được chính quyền địa phương hỗ trợ xây căn nhà mới cách đó 1 km. Ở được vài ngày, căn nhà này cũng bị cháy nên bà dắt Hằng sang hàng xóm ở nhờ. Tuy nhiên, từ khi 2 người sang ở, các vật dụng của nhà hàng xóm cũng bất ngờ bốc cháy.

Ngày 24/2, Sở KH-CN tỉnh Đồng Tháp cho biết, kết quả phân tích mẫu tại căn nhà cho thấy, hiện tượng cháy không phải do các thành phần từ không khí và đất gây ra. 

Ngày 1/3, lực lượng điều tra Công an TP Cao Lãnh đã bí mật ghi lại được cảnh Hương lén lút dùng quần áo và khăn nhúng dầu hỏa nhét vào khe hở vách nhà, sau đó châm lửa. Bà Cỏi cho biết, cháu gái bị thiểu năng trí tuệ.

Ngày 8/3, Công an TP Cao Lãnh cũng đã phối hợp với UBND xã Tịnh Thới cùng các ban ngành đoàn thể địa phương công bố những hình ảnh ghi nhận Hằng phóng hỏa.

Do Hằng bị thiểu năng trí tuệ nên Công an chỉ tiến hành nhắc nhở, giáo dục để Hằng không tái phạm.

 (Nguồn video: Vnexpress)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.