Thể thao

Cameroon 1-4 Brasil: "Sư tử" quay cuồng trong điệu samba

24/06/2014, 05:12
image

Đúng như dự đoán, Brasil đã có được thắng lợi khá dễ dàng trước Cameroon.

Đúng như dự đoán, Brasil đã có được thắng lợi khá dễ dàng trước Cameroon.

 

Với nhiệm vụ phải thắng để giành ngôi đầu bảng A, Brasil đã vào trận cùng quyết tâm rất cao. Sức ép lớn từ đội chủ nhà đã khiến Cameroon phải vất vả chống đỡ nhưng đại diện châu Phi cũng chỉ giữ sạch mảnh lưới được 17 phút trước khi Neymar đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Những phút sau đó, dù vẫn có được thế trận lấn lướt nhưng Brasil lại bất ngờ để Cameroon san bằng cách biệt với pha lập công của trung vệ Matip.

Tuy vậy, niềm vui của “Những chú Sư tử” cũng không thể kéo dài đến hết hiệp 1 bởi Neymar tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng chứ 2 cho riêng mình ở phút 35.

Brasil (áo vàng) dễ dàng hạ Cameroon
Brasil (áo vàng) dễ dàng hạ Cameroon

Sang hiệp 2, Brasil tiếp tục tràn lên phần sân đối phương và nhanh chóng có được bàn thắng thứ 3 khi Fred đánh đầu dễ dàng làm tung lưới Cameroon ở phút 49. Sau bàn thắng này, Brasil chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm giữ sức cho vòng 1/8. Nhờ vậy Cameroon có nhiều cơ hội lên bóng hơn nhưng sự thiếu chính xác của các chân sút đã khiến đội bóng châu Phi không thể có thêm bàn thắng.

Những phút cuối trận Brasil còn kịp nâng tỉ số lên 4-1 với pha phối hợp đẹp mắt và người dứt điểm cuối cùng là Fernandinho. Thắng trận 4-1, Brasil đã có được ngôi đầu bảng A nhờ hơn Mexico hiệu số bàn thắng bại.

Chung cuộc: 1-4

Bàn thắng: Matip 27 - Neymar 16, 37; Fred 49; Fernandinho 85

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.