Trong nước

Campuchia gây sốc ở trận đấu với tuyển Việt Nam

22/11/2018, 19:10
image

Đội tuyển Campuchia sang Việt Nam thi đấu mà không có HLV Keisuke Honda.

campuchia

Tuyển Campuchia sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda

Tối nay (22/11), tuyển Campuchia sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào tối 24/11. Đây là chuyến làm khách lành ít dữ nhiều của “những chiến binh Angkor” bởi tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều. Khó khăn càng chồng chất với Campuchia khi họ sẽ không có được sự phục vụ của HLV Keisuke Honda.

Được biết, ông Honda chỉ ký hợp đồng làm HLV từ xa cho tuyển Campuchia. Nhà cầm quân này hiện vẫn đang thi đấu cho Melbourne Victory (Australia). Ông được phép về dẫn dắt Campuchia nhờ hai tuần nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua. Trong hai trận Honda cầm quân, Campuchia thua Myanmar và thắng Lào.

Theo lịch thi đấu, Campuchia sẽ đối đầu đội tuyển Việt Nam trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h30 ngày 24/11. Trong khi đó, vào lúc 13h ngày 25/11 (giờ Australia), Melbourne Victory sẽ có chuyến làm khách trước Sydney FC, trong khuôn khổ vòng 5 A-League (giải vô địch quốc gia Australia).

Với việc thời gian giữa hai trận đấu quá sát nhau, HLV Keisuke Honda phải lựa chọn: hoặc dẫn dắt Campuchia đối đầu đội tuyển Việt Nam; hoặc thi đấu vòng 5 A-League cùng Melbourne Victory. Cuối cùng, cựu tuyển thủ Nhật Bản chọn thi đấu cho CLB chủ quản.

Thực tế, Campuchia đã bị loại và kết quả trận gặp Việt Nam không còn giá trị. Thế nên, có hay không ông thầy trẻ Honda dẫn dắt cũng không mang nhiều ý nghĩa với đội khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.