Trong nước

Campuchia “giở chiêu” cực lạ trước trận đấu với Việt Nam

04/09/2017, 17:37
image

HLV trưởng ĐT học trò thi đấu như diễn hài trong buổi tập làm quen sân Olympic trước khi đấu đội tuyển Việt Nam.

chan-vathanaka2

Campuchia “giở chiêu” cực lạ trước trận đấu với Việt Nam

Sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam làm quen sân Olympic chiều qua, nhiều phóng viên đã nán lại để tìm hiểu về đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, khi nhận thấy có mặt phóng viên Việt Nam, HLV Vitorino của tuyển Campuchia đã yêu cầu các học trò chia 2 đội ra đấu đối kháng nhưng lại “diễn trò”. Một bên đá thì bên kia đứng lại, các cầu thủ Campuchia không dứt điểm mà xử lý hụt bóng như thể nghiệp dư.

Ngay cả Chan Vathanaka, cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Campuchia cũng tỏ ra khá vụng về trong các pha xử lý bóng. Đây là cầu thủ được đánh giá có thể gây nguy hiểm cho khung thành Việt Nam và hiện đang thi đấu ở CLB Fujieda MYFC ở giải hạng 3 Nhật Bản.

Trả lời phỏng vấn phóng viên, HLV Leonardo Vitorino cho biết ông biết rõ đội tuyển Việt Nam rất mạnh. HLV này cuộc đối đầu với Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày mai (5/9) sẽ rất khó khăn và yêu cầu học trò phải thật tôn trọng đối thủ.

"Dù vừa thay HLV sau kỳ SEA Games 29 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn là đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, Campuchia có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Đội hình của tôi cũng có nhiều cầu thủ đang tiến bộ rất nhanh. Tôi tin Campuchia sẽ giành được kết quả khả quan. Mục tiêu của tôi trong trận đấu sắp tới là có điểm", HLV Leonardo Vitorino nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.