Xã hội

Campuchia sắp khai trương đường bay Phnom Penh - Đà Nẵng

16/10/2019, 20:04

Ngày 27/10, Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air) sẽ khai trương đường bay mới Phnom Penh - Đà Nẵng.

img
Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng tiếp kiến Phó Thủ tướng Campuchia Men Sam An

Ngày 16/10, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước CHXHCN Việt Nam, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Sam An đã có chuyến thăm và làm việc tại thành phố Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã có buổi tiếp kiến Bà Men Sam An với nghi lễ tiếp đón và tiệc chiêu đãi trọng thị tại Furama Resort Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp kiến, ông Đặng Việt Dũng khẳng định mối quan hệ giữa Đà Nẵng và Campuchia là mối quan hệ dài lâu và sâu sắc.

Theo ông Dũng, ngày 27/10 tới đây, Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air) sẽ khai trương đường bay mới Phnom Penh - Đà Nẵng. Sự phát triển đường bay quốc tế mới này được kỳ vọng đem đến sự thuận tiện trong việc giao thương giữa Campuchia và Đà Nẵng, cũng như tăng cường trao đổi du khách giữa Campuchia và Đà Nẵng.

Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng bày tỏ hy vọng chính phủ Campuchia tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện công tác xúc tiến, phát triển kinh tế giữa hai địa phương.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Men Sam An, Bộ trưởng Quan hệ Quốc hội, Thượng viện và Thanh tra Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.