Thế giới giao thông

Campuchia: Xe chở công nhân tai nạn, 33 người bị thương

03/08/2016, 17:56
image

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải chở công nhân may mặc cố tránh chiếc xe khác trên đường.

102-0630_rqil

Hiện trường một vụ tai nạn ở Campuchia. 

ABC News đưa tin, hôm 3/8, một chiếc xe tải chở công nhân may mặc Campuchia đến nhà máy đã gặp tai nạn bất ngờ, khiến 33 người bị thương, trong đó có 12 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Bộ trưởng Lao động Campuchia cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm hôm nay (3/8) ở tỉnh Kampong Speu. Chiếc xe tải đã gặp nạn khi tài xề cố gắng tránh một chiếc xe khác trên đường.

Báo cáo cho biết 12 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân đã được đưa đến một phòng khám tư nhân gần đó và chuyển đến bệnh viện ở thủ đô Phnom Penh.

Trước đó, hồi tháng 1, một vụ tai nạn tương tự liên quan đến hai xe tải chở công nhân may mặc cũng tại tỉnh Kampong Speu đã khiến 5 người chết và 65 người bị thương.

Hồi tháng 5/2015, ít nhất 18 công nhân may đã thiệt mạng và gần 20 người khác bị thương ở miền đông Campuchia, khi chiếc xe chở họ đâm phải xe buýt chạy quá tốc độ.

Tới nay, tai nạn giao thông là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Campuchia. Theo báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải nước này, có tới 2.265 người đã thiệt mạng vì tai nạn trong năm 2015.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.