Showbiz

Cần 6 triệu followers để Thùy Tiên về VN: Nhảm nhí thế BTC nói gì?

09/12/2021, 21:37
image

Fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 bất ngờ đăng tải bài viết gây tranh cãi liên quan đến hoa hậu Thùy Tiên.

Ngày 4/12, người đẹp Thùy Tiên đã làm nên lịch sử khi đưng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021.

Được biết, Thùy Tiên sẽ có 1 năm tại Thái Lan để hoàn thành các dự án với vai trò hoa hậu. Điều này khiến nhiều người lo ngại nàng hậu sẽ không thể về nước trong thời gian tới.

img

Bài chia sẻ gây tranh cãi trên fanpage Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Liên quan đến vấn đề này, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 bất ngờ đăng tải bài viết hoàn toàn bằng tiếng Việt kêu gọi người hâm mộ Việt Nam bấm theo dõi, giúp fanpage đạt mốc 6 triệu follow, nếu đủ sẽ thông báo ngày Thùy Tiên về thăm nước nhà.

Điều này nhanh chóng gây tranh cãi khi hiện tại fanpage mới có 4,6 triệu người theo dõi, để đạt mốc 6 triệu không phải là dễ dàng. Bên dưới bài viết, một số khán giả còn cho rằng BTC Hoa hậu Hòa bình quốc tế đang lợi dụng tình cảm của khán giả Việt để kéo tương tác.

img

Ông Nawat trên sóng livestream vào ngày 9/12

Trong diễn biến mới nhất, trên sóng livestream vào chiều ngày 9/12, ông Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế - đã có buổi trò chuyện với khán giả. Theo đó, ông cho biết bài viết trên chỉ mang tính giải trí, qua đó sẽ giảm điều kiện "like fanpage" xuống còn 5 triệu theo dõi.

img

Thùy Tiên vốn rất được lòng Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Trước đó, khi nói về tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên, Nawat cho biết, ông và cả ê-kíp của cuộc thi rất yêu quý Thùy Tiên.

Theo ông, Thùy Tiên không phải người giỏi nhất, cũng không phải người cao nhất, nhưng cô là thí sinh dung hòa được mọi thứ, biết tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm. "Nếu không chọn Việt Nam thì tôi sẽ phải hối hận", Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình quốc tế khẳng định.

Hiện tại Thuỳ Tiên và các á hậu vẫn đang bận rộn tham gia tour truyền thông với các đài truyền hình lớn tại Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1998 sẽ bắt đầu một nhiệm kỳ bận rộn nhưng ý nghĩa trên cương vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.