Showbiz

Căn bệnh quái ác khiến học trò của Minh Tú nguy kịch là gì?

06/12/2021, 16:35
image

Học trò của Minh Tú - người mẫu Châu Kim Sang đang nguy kịch, buộc phải can thiệp phẫu thuật với xác suất thành công khoảng 60%.

Theo thông tin từ chuyên gia trang điểm Bi Tô, tình hình của người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang đang nguy kịch, buộc phải can thiệp phẫu thuật với xác suất thành công khoảng 60%. Ca mổ đang được thực hiện từ sáng 6/12, tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

img

Người mẫu Châu Kim Sang

Được biết, sau thời gian dài điều trị căn bệnh viêm màng não, di căn vào xương thì gần đây sức khỏe của Châu Kim Sang xuống nhanh vì phát hiện bướu mãn tính trong ổ não, hiện đã chuyển sang ung thư giai đoạn cuối. Với khả năng phục hồi khá thấp nhưng gia đình người mẫu vẫn cố gắng chạy chữa cho cô.

"Đến ngày hôm qua, gia đình Sang mới quyết định mổ cho em. Bác sĩ chẩn đoán em khó có khả năng hồi phục vì khối u đã chèn ép não, chỉ kéo dài sự sống được thôi. Bệnh tình của em ở giai đoạn cuối, thường xuyên bị co giật. Gia đình chỉ còn nước còn tát", Bi Tô cho hay.

Vì viện phí cao, gia đình không đủ khả năng chi trả, những người bạn của Kim Sang tiếp tục kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội.

Cách đây 5 tháng, Kim Sang gặp những cơn đau đầu kéo dài nhưng chủ quan nên bỏ qua. Cô không biết bệnh tình của bản thân đến khi chóng mặt, nhức đầu và bất tỉnh, được bạn đưa đi cấp cứu.

Sau đó, HLV của Châu Kim Sang ở Đại Sứ Hoàn Mỹ là Minh Tú phải đi rút 70 triệu để ứng trước tiền phẫu thuật cho học trò vì mẹ của Sang không biết dùng thẻ của con gái.

img

Châu Kim Sang từng là học trò của siêu mẫu Minh Tú

Sau ca phẫu thuật, vì giãn cách xã hội, cô được cho về nhà uống thuốc, sau đó lại nhập viện để xạ trị. Cô giấu việc sức khỏe sa sút, không than thở với ai vì sợ phiền người khác. Những ngày trên giường bệnh, cô từng nghĩ tiêu cực, nhưng tình cảm của bạn, lòng yêu nghề mẫu vực dậy tinh thần cô.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 tại An Giang, cô được khán giả biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú thông qua cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.