Điều tra

Cán bộ công an đâm chết bí thư phường vì ghen lĩnh 7 năm tù

14/01/2022, 20:26

Về nhà thấy vợ và ông Thuận từ phòng ngủ đi ra, 2 bên xô xát, Công lấy dao đâm 2 nhát vào bụng và ngực ông Thuận

Chiều nay (14/1), Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Vũ Thành Công (SN 1991, trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) 7 năm tù về tội giết người, buộc bị cáo bồi thường 291 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo cáo trạng, Vũ Thành Công và vợ là Võ Thủy Thanh Thủy có quen biết với ông Lê Bá Thuận. Ông Thuận đã có vợ con nhưng lại có tình cảm với Thủy.

img

Bị cáo Vũ Thành Công

Tối 20/4/2021, Công gọi điện thoại cho vợ nhiều lần nhưng vợ không nghe máy. Nghi ngờ vợ, đến 22h, Công về nhà, bắt gặp ông Thuận và vợ mình đi ra từ phòng ngủ của vợ chồng Công.

Ông Thuận nói khó nghe, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau bằng tay chân. Trong lúc xô xát, ông Thuận đẩy Công ngã. Thấy con dao gọt trái cây để trên ghế gần đó, Công chụp lấy đâm 2 nhát trúng ngực và bụng ông Thuận. Sau đó, Công và vợ đưa ông Thuận đi cấp cứu nhưng sáng hôm sau, ông Thuận tử vong.

Chiều hôm sau, Công ra đầu thú. Quá trình điều tra, bị cáo đã bồi thường 200 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Được biết, trong thời gian này ông Lê Bá Thuận là ủy viên Ban thường vụ Thị ủy Ninh Hòa, bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp. Còn Công là cán bộ công an TP. Nha Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.