Thời sự

Cán bộ công chức, học sinh Đà Nẵng nghỉ dịp cao điểm APEC

30/10/2017, 10:28

Theo đó, ngày 9 và 10/11, các cán bộ công chức tại các sở ngành ở Trung tâm Hành chính Đà Nẵng được nghỉ.

da-nang-lay-y-kien-nhan-dan-viec-di-doi-trung-tam-

Phần lớn cán bộ, công chức các sở ngành tại Trung tâm hành chính Đà Nẵng được tạm nghỉ 2 ngày 9-10/11 cao điểm APEC 2017

Theo đó, trong tuần lễ cấp cao APEC 2017 (6-11/11) tại Đà Nẵng, ngoài một số bộ phận phục vụ APEC đi làm việc; các cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị khác trong tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng được nghỉ ngày 9 và 10/11.

UBND Đà nẵng yêu cầu các đơn vị, cá nhân liên quan thực hiện nghiêm việc kiểm tra, ngắt điện, khóa nước và niêm phong phòng làm việc theo quy định trước khi nghỉ.

Riêng một số đối tượng: Đội bảo vệ Trung tâm Hành chính thành phố, Cán bộ, nhân viên các sở, ban ngành và các đơn vị có nhiệm vụ liên quan đến công tác phục vụ các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC... sẽ đi làm bình thường trong ngày 9 và 10/11. Để có thể ra vào Trung tâm hành chính thành phố trong thời gian nghỉ trên, UBND Đà Nẵng yêu cầu các đối tượng này phải đăng ký làm thẻ kiểm soát an ninh do Tiểu ban An ninh- Y tế thuộc Ban chỉ đạo APEC 2017 Đà Nẵng cấp.

Đà Nẵng giao Văn phòng UBND thành phố phân công Phòng Quản trị - Tài vụ phối hợp với Công an thành phố làm Thẻ Kiểm soát an ninh cho cán bộ, nhân viên theo danh sách đăng ký của các đơn vị. 

Các đơn vị chức năng tổ chức quán triệt đến tất cả các đối tượng đi làm trong APEC về các yêu cầu khi làm nhiệm vụ; hướng dẫn cụ thể các yêu cầu về vị trí làm việc cho Đội Bảo vệ Tòa nhà và các nhân viên kỹ thuật, nhân viên làm dịch vụ vệ sinh tòa nhà...

Nhiều trường, khối lớp được nghỉ học

Sáng 30/10, Sở Giáo dục-Đào tạo Đà Nẵng cho biết: theo quyết định của UBND thành phố, trong 2 ngày 10 và 11/11, học sinh, sinh viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, trung tâm giáo dục thường xuyên đóng trên các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà được nghỉ học. 

Riêng học sinh mầm non vẫn đến lớp bình thường để đảm bảo cho việc sinh hoạt, làm việc của phụ huynh.

Chính quyền thành phố yêu cầu các cơ sở giáo dục và đào tạo tổ chức phân công trực, đảm bảo vệ sinh, an toàn trong thời gian nghỉ và đảm bảo hoạt động dạy, học trở lại bình thường ngay sau khi kết thúc đợt nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.