Xã hội

Cán bộ huyện mất tích khi tắm hồ Cấm Sơn, 2 ngày chưa tìm thấy

02/05/2021, 10:01

Trong lúc cùng bạn bè tắm tại hồ Cấm Sơn, Đội phó Đội trật tự, giao thông, xây dựng và môi trường huyện Lục Ngạn mất tích.

img

img

Một góc hồ Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn.

Sáng 2/5, thông tin từ Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, tại hồ Cấm Sơn, khu vực thuộc thôn Đồng Mậm, xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn xảy ra vụ đuối nước khiến một người mất tích.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h ngày 1/5, trong lúc anh Trần Văn Sĩ, Đội phó Đội trật tự, giao thông, xây dựng và môi trường huyện Lục Ngạn (SN 1985, ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) cùng 8 người bạn thuê thuyền ra hồ tham quan, tắm hồ đã xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân có mặt tại khu vực cùng nhóm bạn, người thân của anh Sĩ đã tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó đã thông báo sự việc tới lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang cùng Công an huyện Lục Ngạn đã triển khai các tổ lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, do khu vực này nước sâu hơn 60m, diện tích hồ rộng nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Gia đình nạn nhân cũng đã liên hệ, thuê đội lặn biển chuyên nghiệp từ các tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng đến tìm kiếm nhưng đến 8h sáng 2/5 vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Được biết, hồ Cấm Sơn hồ có tổng diện tích mặt nước hơn 2,6 nghìn ha với rất nhiều đảo nhỏ. Lòng hồ trải rộng gần 100km, kéo dài từ xã Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn đến huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.