An ninh hình sự

Cán bộ Kho bạc đấm vợ vỡ tim khai gì?

31/03/2015, 09:10

Chỉ vì những mâu thuẫn hàng ngày, Hiếu dùng tay đấm vợ đến ngất xỉu với nhiều vết thâm tím trên người.

aaaaa
Lối vào nhà của nạn nhân bị chồng đấm đến chết

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP Hải Dương cho biết, vào khoảng 18h ngày 29/3, Công an TP Hải Dương nhận được tin báo từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương về cái chết bất thường của chị Vũ Thị Minh (SN 1974, ở Vạn Lộc, phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương). Chị Minh được xác định tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể, có dấu hiệu bị sát hại.

Ngay khi nhận được tin báo, công an thành phố đã vào cuộc điều tra về nguyên nhân tử vong của chị Minh. Kết quả khám nghiệm cho thấy, chị Vũ Thị Minh bị thương sưng phù nề ở trán, hai môi. Hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy đến 13 xương sườn. Tim bị vỡ tâm thất phải và rách phổi.

Nhận định đây có thể là vụ án mạng, lực lượng công an đã tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra. Kết quả điều tra xác định hung thủ gây ra cái chết của chị Minh không ai khác mà chính là Vũ Trung Hiếu, cán bộ thanh tra kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương, đồng thời là chồng chị Minh.

Vũ Trung Hiếu đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó để điều tra về hành vi Giết người.

Tại cơ quan công an, sau khi đấu tranh khai thác, Hiếu đã thừa nhận hành vi giết vợ của mình.

Theo lời khai của Hiếu, vào khoảng 12h ngày 29/3, chị Minh đi ăn cưới trở về. Sau đó khoảng hơn một tiếng thì Hiếu cũng đi ăn nhậu trở về, giữa hai người đã xảy ra xô xát.

Hiếu dùng tay đấm vào đầu chị Minh khiến chị ngã ra đất ở phòng tầng hai. Thấy vợ ngã, Hiếu không dừng lại mà tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị Minh cho đến khi nạn nhân bị ngất xỉu. Khi ấy Hiếu bế vợ lên giường nằm, nhưng sau đó vẫn thấy chị Minh bất động nên đã hô hoán rồi cùng bà con xóm giềng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu…

Tuy nhiên, đến 16h25 cùng ngày thì chị Minh đã tử vong.

Hiện Công an thành phố đã chuyển hồ sơ lên công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ án giết người nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.