Quản lý

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT đóng góp hơn 2,2 tỉ đồng ủng hộ Quỹ Vaccine

22/06/2021, 12:22

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT tiếp tục đóng góp hơn 2,2 tỉ đồng để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 và chia sẻ với lực lượng tuyến đầu.

img

Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên (bên phải) trao ủng hộ của cán bộ, phóng viên, Báo Giao thông đến Công đoàn GTVT VN để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Công đoàn GTVT VN cho biết, đến hôm nay (22/6), các đơn vị đã chuyển hơn 2,2 tỷ đồng về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Đây là hưởng ứng của CBCNVC-LĐ, các đơn vị GTVT sau chương trình phát động ủng hộ của Bộ GTVT và Công đoàn GTVT VN vào ngày 4/6 vừa qua. Theo đó, Bộ GTVT và Công đoàn kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành đóng góp tối thiểu 1 ngày lương thu nhập trong năm, để ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19; Đồng thời hỗ trợ các cơ quan, đơn vị ở tuyến đầu phòng chống dịch, cán bộ, đoàn viên, cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngành có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chỉ sau hơn 1 tuần phát động, người lao động ngành GTVT đã đóng góp được hơn 1,3 tỷ đồng. Để kịp thời ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19, ngày 15/6, Bộ GTVT đã trực tiếp trao Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1 tỉ đồng đợt 1 cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Đến nay, đã có gần 30 lượt đơn vị chuyển tiền về Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 như: Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Tiền Giang, các trung tâm nghiên cứu, tư vấn thuộc Viện Chiến lược và phát triển GTVT VN, thanh tra giao thông tỉnh…, đến công đoàn các sở GTVT, các Ban QLDA...

Có đơn vị ủng hộ 2 đợt như Khối cơ quan Bộ GTVT với hơn 110 triệu, Cục Đường thủy nội địa VN hơn 350 triệu. Cùng đó là các đơn vị Cục Hàng hải VN (đợt 1) 588 triệu, Cục Đăng kiểm VN 300 triệu, Tổng cục Đường bộ VN 250 triệu, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc 200 triệu, Báo Giao thông 100 triệu…

“Còn khoảng 1 tuần nữa trong đợt cao điểm đóng góp, ủng hộ tháng 6, các đơn vị đang tiếp tục triển khai chương trình trong CBCNVC-LĐ. Tuy nhiên, sau tháng 6, chương trình vẫn tiếp nhận sự ủng hộ của các đơn vị với tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia để chuyển đến Quỹ Vaccine phòng Covid-19”, Công đoàn GTVT VN thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.