Quản lý

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT ủng hộ 300 triệu chương trình vì người nghèo

18/10/2020, 10:31

Cán bộ, nhân viên ngành GTVT ủng hộ 300 triệu từ Quỹ Xã hội - Từ thiện đến Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020.

img
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao 300 triệu ủng hộ Chương trình từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN tới Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn

Tối qua (17/10), tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020.

Tham dự Chương trình, đại diện lãnh đạo Bộ GTVT, CBCNV-LĐ toàn ngành, Thứ trưởng Nguyễn Nhật và Chủ tịch Công đoàn GTVT VN đã ủng hộ 300 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt cho biết, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN được phát động, xây dựng từ sự ủng hộ, đóng góp của CBCNV-LĐ, đoàn viên công đoàn toàn ngành, xuất phát từ tinh thần “Tương thân, tương ái”, tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, trách nhiệm đối với thế hệ đi trước cũng như hỗ trợ cho CBCNVC-LĐ, những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, không may mắn...

Cùng đó là sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm, vì thế từ nguồn Quỹ, hơn 5 năm qua, hơn 80 tỷ đồng đã được Quỹ hỗ trợ đến các cá nhân, đơn vị, các đối tượng chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn, những CBCNVC-LĐ bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn, những học sinh, sinh viên nghèo vượt khó...

“Số tiền tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng của CBCNV ngành GTVT, sự chia sẻ, động viên với người nghèo, người khó khăn với tinh thần “Tương thân tương ái”, góp phần cùng cả nước chung sức thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững”, ông Việt nói.

Thay mặt Chương trình tiếp nhận số tiền ủng hộ của CBCNV ngành GTVT, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn gửi lời cảm ơn tới CBCNV ngành GTVT, dù còn nhiều khó khăn vẫn chung tay, chia sẻ với người nghèo, người khó khăn hoạn nạn với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Được biết, dịp phát động Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020 đến nay đã có hơn 220 đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ và cam kết ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và Chương trình an sinh xã hội với số tiền gần 2.400 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.