Điều tra

Cán bộ Sở Xây dựng Bình Định nghi bị cháu đâm tử vong

27/08/2019, 15:42

Cán bộ Sở Xây dựng Bình Định bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Nghi vấn cháu nạn nhân chính là người gây ra vụ việc.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngày 27/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà ông Nguyễn Đức Hiệp (SN 1962, trú khu vực 11, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định). Được biết, ông Hiệp là cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 26/8, người dân ở khu vục này nghe tiếng la hét phát ra từ nhà ông Hiệp. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông Hiệp nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hiệp đã tử vong sau đó.

Theo người dân tại khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc, một người gọi ông Hiệp bằng dượng có xuất hiện ở hiện trường. Người dân sau đó cũng phát hiện người này bị thương ở bụng, cổ, hiện đang được công an đưa đi cấp cứu. Mọi nghi vấn về đối tượng đâm chết ông Hiệp tập trung vào người cháu này với giả thuyết sau khi đâm ông Hiệp, thanh niên này đã tìm cách tự tử.

Trước đây, thanh niên này đến ở nhà ông Hiệp để học nghề pha chế rượu tại các nhà hàng, quán bar. Tuy nhiên, thời gian gần đây người này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.

Công an TP Quy Nhơn cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại nhà nạn nhân để phối hợp với Công an tỉnh Bình Định phong tỏa hiện trường, phối hợp điều tra vụ việc.

Hiện Công an tỉnh Bình Định đang tiến hành điều tra vụ việc nghiêm trọng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.