An ninh hình sự

Cán bộ thuế đánh 2 giám đốc "chấp hành tốt pháp luật"

03/04/2015, 06:35

Ông Đang được nhận xét là “chấp hành tốt chính sách chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương".

1
Ảnh minh họa.

 Ngày 2/4, Văn phòng UBND huyện Đức Hòa (Long An) đã có văn bản trả lời ông Phạm Thế K. (trú huyện Đức Hòa, là giám đốc một doanh nghiệp nước ngoài đóng ở Bình Dương) về việc xử lý cán bộ thuế đã hành hung ông K. Cán bộ bị xử lý là ông Nguyễn Văn Đang, Đội phó Đội nghiệp vụ dự toán Chi cục Thuế huyện Đức Hòa (trú tại thị trấn Hậu Nghĩa).

Tuy nhiên, văn bản này chẳng những không đề cập đến việc xử lý cán bộ, ông Đang thậm chí còn được nhận xét là “chấp hành tốt chính sách chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương; có mối quan hệ tốt với cô bác xung quanh nơi cư trú”.

Theo hồ sơ, ngày 20/8/2014, khi tài xế đưa xe đến trước nhà để đón ông K. đi làm thì ông Đang dùng xe gắn máy chặn trước đầu ô tô, chửi mắng tài xế vì cho rằng, tài xế đậu chiếm lối đi. Sau đó, ông Đang xông vào, giật mắt kính rồi nắm cổ áo ông K. đánh tới tấp. Con trai ông Đang là Nguyễn Minh Trí (cán bộ ngành Văn hóa) cũng xông vào đánh theo. Toàn bộ hành vi của cha con ông Đang bị camera ghi lại, sau đó ông K. đem nộp cho Công an thị trấn Hậu Nghĩa.

Ngày 27/8/2014, cảnh sát ra quyết định xử phạt ông Đang số tiền 750 nghìn đồng. Cũng theo cảnh sát, trước khi đánh ông K., ông Đang từng đánh ông Nguyễn Hữu Phước, giám đốc một doanh nghiệp đóng tại TP Tân An (Long An).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.