Xã hội

Cán bộ trại giam nghi bị tai nạn, tử vong dưới mương nước

27/02/2018, 14:08

Sau khi nghe tiếng va chạm mạnh, mọi người tìm và phát hiện ra thi thể một nam thanh niên dưới mương nước.

hien-trung-tai-nan (1)

Chiếc xe máy do nạn nhân điều khiển cũng bị rơi xuống mương nước 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 27/2, trên địa bàn xã Cao Dương (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), người dân đã phát hiện một thi thể một nam thanh niên dưới mương nước.

Trao đổi về sự việc, một lãnh đạo Công an xã Cao Dương cho hay, vào thời điểm trên, một người dân nuôi gia cầm tại khu vực cánh đồng gần trại giam Thanh Xuân 3 (xã Cao Dương) đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng va chạm mạnh. Nghi có người gặp tai nạn nên người dân đã thông báo sự việc lên Công an xã.

Được biết, khu vực nghi xảy ra vụ tại nạn là đường đi qua cánh đồng, nhiều người thường đi tắt qua đây để vào trại giam.

Khi lực lượng công an xã Cao Dương tới hiện trường đã phát hiện một chiếc xe máy Honda SH nằm dưới mương nước, đèn xe vẫn còn nháy, nhưng không thấy người điều khiển xe máy.

Phán đoán người điều khiển xe rơi cùng xe xuống mương và có thể bị nước cuốn trôi đi, lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp để kiểm tra, sau đó phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong bị cuốn đi cách nơi phát hiện chiếc xe máy khoảng 1 km.

Theo lãnh đạo Công an xã Cao Dương, sau khi phát hiện ra thi thể nạn nhân, một chiếc xe của cán bộ trại giam đi qua khu vực tai nạn đã nhận ra nam thanh niên và chiếc xe đó đúng là của đơn vị mình.

Về phía gia đình nạn nhân không yêu cầu giám định hình sự nên cơ quan chức năng đã không khám nghiệm pháp y. Hiện tại, gia đình cùng trại giam đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân về quê làm tang lễ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.