An ninh hình sự

Cán bộ trại giam và một phụ nữ chết sau 4 tiếng súng

29/06/2016, 13:42

4h sáng 29/6, người dân thôn Chợ nghe thấy hét kèm theo 4 tiếng súng nổ và phát hiện đôi nam nữ tử vong.

146717475468545-1

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng khiến đôi nam nữ tử vong trong phòng ngủ. Ảnh: Dân trí

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông trưa 29/6, một lãnh đạo UBND huyện Hoành Bồ cho biết, sáng nay 29/6, tại nhà ông Phôi và bà Lan (thuộc thôn Chợ, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến con gái ông Phôi tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Yến (SN 1984), có một con gái và đã li dị.

Người dân cho hay, khoảng 4h sáng 29/6, khi họ dậy chuẩn bị làm hàng để bán thì thấy ông Phôi mở cửa ra ngoài. Ngay lúc này xuất hiện 1 nam thanh niên bất ngờ lao vào nhà, tiếp đó, người dân nghe thấy trong nhà có tiếng la hét ầm ĩ kèm theo đó là tiếng súng nổ.

Cũng theo người dân, khi thấy nam thanh niên này lao vào nhà, bà Lan cùng con trai đã ngăn lại nhưng không được. Nam thanh niên tiếp tục đi lên phòng của con gái bà Lan (tức chị Yến – PV). Một lúc sau, nghe thấy 4 tiếng súng nổ, người nhà chạy lên phòng xem thì phát hiện chị Yến và nam thanh niên này đã tử vong nằm trên vũng máu giữa phòng.

Tại hiện trường, một viên đạn bắn vào cửa sổ còn 3 viên khác trúng người 2 nạn nhân. Nghi vấn người đàn ông này đã bắn chết chị Yến rồi tự sát.

Nghi phạm được xác định tên Tùng (SN 1984), là cán bộ thuộc Trại tạm giam V26, Phân trại Đồng Vải, đặt tại huyện Hoành Bồ (tỉnh Quảng Ninh). Được biết, nạn nhân và nghi phạm có quan hệ tình cảm từ 2 năm trước. Hiện chị Yến đang xây nhà gần đó nên về nhà bố mẹ ở.

Đi cùng nghi phạm còn có 2 thanh niên khác ngồi ngoài hiên nhà từ trước khi xảy ra nổ súng.

Nhận được tin báo từ người dân, công an huyện Hoành Bồ, công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra.

Hiện vụ án mạng đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.