An ninh hình sự

Cán bộ y tế huyện có con đâm người trọng thương lên tiếng

15/05/2017, 14:12

Theo ông Huỳnh Kim Tạo, nguyên nhân Huỳnh Phát Tài (con ông Tạo) đánh người cạnh tranh là do phá giá chở bệnh nhân.

Can-bo-trung-tam-y-te-danh-nguoi-trong-thuong

Theo ông Huỳnh Kim Tạo, nguyên nhân con ông đánh 2 người nhập viện là do đối phương gây sự với con gái ông và phá giá chở bệnh nhân.

Liên quan đến việc Huỳnh Phát Tài (con ông Huỳnh Kim Tạo) dùng hung khí đâm ông Võ Trương Như Vương (nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ) trọng thương chiều 13/5, ông Tạo cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ việc là do phía ông Vương "phá giá" xe đưa đón bệnh nhân đến TTYT này khám chữa, điều trị. Hơn nữa, giữa hai bên từng có mối xung đột, mâu thuẫn trước đó.

Theo ông Tạo, xe của gia đình ông chở khách từ xã Mỹ Châu (huyện Phù Mỹ, Bình Định) lên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ với giá 220.000 đồng và từ Trung tâm Y tế Phù Mỹ vào Quy Nhơn thêm 500.000 đồng. Ông Vương biết thông tin vẫn cố tình phá giá, chỉ nhận chở 350.000 đồng. 

"Nguyên nhân chính xảy ra vụ việc trên là do ông Vương hăm dọa đánh con gái mình nên con gái ông gọi điện thoại nói lại với Tài. Sẵn Tài đang bức xúc việc trước đây Vương đánh tôi nên đã tìm gặp để nói chuyện. Khi Tài chặn xe của ông Vương thì bị ông Vương đánh ngã nên Tài mới đánh lại. Về luật pháp tôi không bao che, cứ làm đúng người đúng tội, ai sai người đó chịu”, ông Tạo nói.

nan-nhan-vuong

Ông Vương với những vết thương ở tay, chân sau vụ bị đâm. Ảnh NLD

Về việc anh Bùi Ngọc Bình bị đập đá vào đầu bị thương, ông Tạo nói: "Cái gì cũng có nguyên nhân. Khi ông Bình đến quát tháo “đứa nào đánh cháu tao” nên Tài mới đánh. Sáng nay, tôi đã điện thoại xin lỗi và hỏi thăm ông Bình đang điều trị ở khoa nào để vào thăm nhưng Bình không nói”.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 18h chiều 13/5, một bệnh nhân thuê ô tô của ông Võ Trương Như Vương (nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ) vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Trong khi ông Vương cùng tài xế là Lê Tấn Thành chuẩn bị đưa bệnh nhân đi, Huỳnh Phát Tài (con trai ông Huỳnh Kim Tạo, cán bộ phòng y tế huyện Phù Mỹ) chặn đầu xe, dùng hung khí đánh trọng thương.

Nghe tin cháu mình là tài xế Lê Tấn Thành bị đánh, ông Bùi Ngọc Bình (trú thị trấn Phù Mỹ) chạy xe máy đến thì bị Tài dùng vật cứng đánh vào đầu, chảy máu. Sau đó, cả 2 nạn nhận được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ sơ cứu rồi chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.