Hạ tầng

Cận cảnh 2 nhịp dầm cầu Ghềnh mới đang lắp ráp

16/05/2016, 14:33

Việc lắp ráp các nhịp dầm cầu Ghềnh mới đang được các công nhân khẩn trương tiến hành sớm đưa vào sử dụng.

IMG_3334

Hai nhịp dầm do Công ty CP Công trình 875 và Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng công trình 878 thi công đã được vận chuyển vào Đồng Nai.

Sau khi hoàn thành và lắp thử trong công xưởng hai nhịp dầm cầu Ghềnh mới đã được vận chuyển từ Huế, Đà Nẵng vào gần công trường thi công. Việc lắp ráp các nhịp dầm đang được các công nhân khẩn trương tiến hành.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại công trường lắp ráp hai nhịp dầm cầu Ghềnh mới trong những ngày qua.

IMG_3362Tại công trường, các công nhân đang hối hả thi công lắp ráp tại một bãi đất ven sông Đồng Nai cách cầu Ghềnh hơn 200m về phía thượng lưu.

IMG_3368Các công nhân đang tiến hành hàn để sẵn sàng cho việc lắp ráp.

IMG_3351Sau khi hoàn thành việc lắp ráp thử nghiệm tại công xưởng Huế và Đà Nẵng, hai nhịp dầm đã được tách rời để vận chuyển vào công trường.

IMG_3349Mỗi nhịp cầu Ghềnh mới dài 75m, cao 13m, được làm từ gần 260 tấn thép nhập khẩu nước ngoài. Một nhịp cầu Ghềnh tại ga Sóng Thần cũng đã hoàn thành, chờ ngày đưa thẳng ra lắp ráp tại công trường.

IMG_3350Sau khi nghiệm thu tại công xưởng hai nhịp dầm đã được tháo rời vận chuyển vào công trường để tiến hành lắp ráp.

IMG_3345Một nhịp cầu Ghềnh cũ tại công trường.

IMG_3352Quan sát cho thấy các nhịp dầm cầu Ghềnh mới được thiết kế vững chắc hơn so với các nhịp dầm cầu Ghềnh cũ cũng đang "nằm" tại công trường.

IMG_3383Trước đó (ngày 15/5) ông Bùi Văn Cường, chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá cao những nỗ lực của công nhân viên lao động ngành đường sắt đã lao động vất vả trong công tác khôi phục sự cố cầu Ghềnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.