Showbiz

Cận cảnh bên trong siêu biệt thự "toàn mùi tiền" của Ngô Diệc Phàm

22/07/2021, 14:16

Ngô Diệc Phàm được cho là sở hữu một căn biệt thự rộng hơn 300m2, giá trị hơn 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) nằm tại ngoại ô Bắc Kinh.

Đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí, nắm trong tay nhiều hợp đồng phim ảnh, show truyền hình quảng cáo giá trị, trong chưa đầy một tuần cái tên Ngô Diệc Phàm đã trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

img

Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm sụp đổ sau scandal đời tư chấn động

Nguồn cơn từ việc Ngô Diệc Phàm bị hot girl Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái là nạn nhân lên tiếng tố cáo lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên.

Trong diễn biến mới nhất, mỹ nam 9x bị công chúng ném đá, yêu cầu rời khỏi làng giải trí và bị "phong sát", các nhãn hàng đồng loạt quay lưng. Hiện, công ty riêng của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hiện bị đóng kín cửa và bên trong được dọn sạch sẽ.

Giữa lúc bê bối đời tư chưa nguôi ngoai, mạng xã hội Trung Quốc tiếp tục chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự sang trọng được cho là của Ngô Diệc Phàm toạ lạc tại Bắc Kinh. Đây là một trong 3 căn hộ được đứng tên của nam diễn viên.

img

Căn biệt thự Ngô Diệc Phàm sinh sống ngay khu ngoại ô Bắc Kinh

Được biết, căn biệt thự này rộng hơn 300m2, giá trị hơn 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) nằm tại ngoại ô Bắc Kinh. Đây là khu vực cao cấp, nơi ở của nhiều doanh nhân cũng như chính trị gia. An ninh được thắt chặt 24/7 và luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sự riêng tư cho từng vị khách.

Bên trong biệt thự được trang trí theo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại và vô cùng sang trọng theo tông màu vàng kem chủ đạo.

Cho dù là từ trong ra ngoài, hay các tiện nghi phụ trợ xung quanh, tất cả đều là những món đồ đều rất tinh xảo, không thua kém bất kỳ khách sạn 5 sao nào.

Ngắm một số hình ảnh bên trong căn biệt thự đắt đỏ của Ngô Diệc Phàm:

img

Ngô Diệc Phàm chia sẻ hình ảnh bên trong căn bếp

img

Căn biệt thự còn có quầy bar sang chảnh

img

img

img

img

Phòng ngủ rộng 90m2 của nam diễn viên

img

img

Nơi đây còn có bể bơi ngoài trời với cây xanh dịu mát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.