Thể thao

Cận cảnh các lớp an ninh bảo vệ ĐT Anh tại Euro 2016

08/06/2016, 04:02

ĐT Anh sang tham dự Euro 2016 đã được nước chủ nhà Pháp đảm bảo an ninh tuyệt đối.

ảnh số 1

Đội tuyển Anh gặp gỡ thị trưởng thành phố Chantilly, nơi họ đóng quân trong chiến dịch EURO 2016 (Ảnh: Daily Mail)

Daily Mail ngày 6/6 cho biết sau khi đặt chân đến Pháp, đội tuyển Anh đã được đặt trong vòng bảo vệ của lực lượng an ninh với vũ trang đầy đủ và có mặt ở nhiều địa điểm trọng yếu.

EURO 2016 vẫn đang phải đối mặt với nguy cơ khủng bố và tấn công bạo lực khi chính Tổng thống nước này đã thừa nhận có nguy cơ giải đấu hàng đầu châu Âu bị tấn công khủng bố. Chính vì vậy, chính quyền Pháp cũng như ban tổ chức giải đấu đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm thắt chặt an ninh để bảo đảm an toàn cho các đội bóng cũng như lực lượng cổ động viên đông đảo dồn về các địa điểm thi đấu.

Theo Daily Mail, ĐT Anh đang đóng quân tại trung tâm huấn luyện Chantilly cũng đã được tăng cường an ninh và canh gác cực kỳ nghiêm ngặt. Ngay khi đặt chân đến đây, HLV Roy Hodgson và các học trò đã được chào đón bởi các đội vũ trang với đầy đủ các loại trang bị từ súng máy, súng tiểu liên hay áo chống đạn. Những người này cũng sẽ theo sát đội tuyển Anh cũng như các đội bóng khác trong suốt quãng thời gian ở Pháp.

ảnh số 2

Cảnh sát Pháp canh gác xe buýt chở ĐT Anh đến trung tâm huấn luyện Chantilly. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh số 3

Lực lượng quân đội với trang bị đầy đủ cũng được huy động để bảo vệ an toàn cho ĐT Anh và các đội bóng khác tơi Pháp dự Euro. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh số 4

Cảnh sát Pháp được trang bị "tận răng" có mặt xung quanh khu tập trung của đội tuyển Anh tại Chantilly. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh số 5

Các lực lượng an ninh Pháp được tăng cường ở mức cao khi có thông tin đe dọa khủng bố nhắm vào Euro 2016. (Ảnh: Daily Mail)

ảnh số 6

Tiền đạo Liverpool Daniel Sturridge cùng các đồng đội được chào đón sau khi xe buýt đội đến thị trấn. (Ảnh: DailyMail) 

 Euro 2016 với sự tham dự của 24 đội tuyển hàng đầu châu Âu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/6 tới tại Pháp. Mọi công tác đảm bảo an ninh cho các đội bóng cũng như các cổ động viên đến với sự kiện bóng đá hàng đầu châu Âu đang được gấp rút triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.