Showbiz

Cận cảnh căn nhà mới ngập tràn hoa của H'Hen Niê ở Đắk Lắk

21/03/2020, 22:30

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh về căn nhà mới được tu sửa và trang trí của gia đình cô tại Đắk Lắk.

img
H'Hen Niê tất bật trang hoàng nhà mới

Trên Instagram, H'Hen Niê khoe loạt hình ảnh về ngôi nhà mới của gia đình cô tại quê nhà Đắk Lắk. Theo những hình ảnh chia sẻ, tổ ấm của gia đình H'Hen Niê được thiết kế theo dạng nhà ống, rộng rãi và sạch sẽ. Phần cánh cửa và cổng được làm từ gỗ. Ở lối ra vào, người đẹp Ê Đê trồng nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu.

Được biết, trước đây là nơi ngôi nhà cũ cấp 4 đã xuống cấp H'Hen Niê đã xây dựng lại để làm món quà cô giành cho bố mẹ và anh chị em.

img

img

img
Căn nhà được sửa sang mới và được trồng nhiều hoa xung quanh

Những ngày gần đây, H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, chân dài 9X thường xuyên khoe những hoạt động thường nhật như nấu ăn, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, thu hái nông sản hay vui chơi cùng cháu...

img
Ngôi nhà cũ của gia đình H'Hen Niê

Trong bài phỏng vấn với truyền thông cách đây không lâu, H'Hen Niê từng chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô trước tuổi 30 là sửa sang lại ngôi nhà cũ ở quê nhà Đắk Lắk, với đầy đủ tiện nghi để phụng dưỡng cha mẹ tuổi già.

Như vậy, sau một khoảng thời gian dài chăm chỉ lao động, dường như nàng hậu Ê Đê đã một phần nào đó hoàn thành ước nguyện của mình đối với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.