Sản phẩm mới

Cận cảnh chiếc smartphone được cho là iPhone SE 2 gần giống iPhone X

17/03/2018, 08:19

Chiếc iPhone được cho là SE 2 đang gây nhiều hoài nghi trên MXH.

1

Chiếc iPhone được cho là SE 2 đang gây nhiều hoài nghi trên MXH.

Theo tạp chí SaoStar, mới đây tài khoản có tên kimmi0005 vừa cho đăng tải một đoạn video được cho là iPhone SE 2 lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc trước những đồn đoán về thế hệ thứ 2 của mẫu "iPhone giá rẻ" có khả năng được Apple ra mắt vào sự kiện tháng 6 tới đây.

Trong đoạn video được đăng tải, chúng ta có thể thấy chiếc iPhone SE 2 mà anh chàng này mở khóa và thực hiện thao tác vuốt màn hình này có thiết kế tương tự như iPhone X.

Dự kiến, thế hệ iPhone SE 2 này sẽ được trang bị RAM 2 GB, vi xử lý A11 Bionic tương tự iPhone X và bộ đô iPhone 8/8+. Máy sẽ được sản xuất đại trà từ quý II, trước khi chính thức ra mắt vào tháng 5 hoặc 6 với mức giá 4.000 nhân dân tệ (khoảng 630 USD) tại thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, theo thông tin trên Vietnamnet, đây cũng có thể chỉ là một chiếc smartphone Android được thiết kế nhái iPhone X.

Gần đây nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 (theo chu kỳ 2 năm), nhưng chưa có gì khẳng định thiết kế iPhone SE được thay đổi nhiều như những gì xuất hiện trong đoạn video này.

Trong khi mục tiêu của Apple với iPhone SE là chiếc iPhone giá rẻ, cấu hình vừa đủ dùng và thiết kế nhỏ gọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.