Thông tin doanh nghiệp

Cận cảnh “Chuyến bay trăng rằm” của Vietnam Airlines

14/09/2016, 09:14

TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa tổ chức “Chuyến bay Trăng rằm” trên chuyến bay mang số hiệu VN174.

1

“Chuyến bay Trăng rằm” món quà đặc biệt, ý nghĩa và đầy bất ngờ mà Vietnam Airlines dành cho các hành khách nhí

TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa tổ chức “Chuyến bay Trăng rằm” trên chuyến bay mang số hiệu VN174 hành trình Đà Nẵng – Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không quốc gia tổ chức rước đèn, phá cỗ trên máy bay với mong muốn dành tặng món quà đặc biệt, ý nghĩa và đầy bất ngờ cho các hành khách nhí.

Chương trình do Đoàn thanh niên Vietnam Airlines chủ trì tổ chức với sự tham gia của các hành khách nhí trên chuyến bay, cùng một số đại diện tiêu biểu của con em cán bộ, nhân viên của Vietnam Airlines đạt thành tích xuất sắc trong học tập và em Nguyễn Lê Cẩm Hiền, nhà vô địch cờ vua thế giới nhóm tuổi U8, một trong bốn gương mặt trẻ đại diện cho trí tuệ, nỗ lực và khát vọng vươn cao của Hãng. Các hành khách nhí đã thực sự thích thú với màn múa lân chào đón tại quầy làm thủ tục tại sân bay Đà Nẵng, quà tặng bất ngờ ở cửa ra máy bay và đặc biệt là tiết mục rước đèn, phá cỗ cùng các tiếp viên trong vai Chị Hằng và nhà vô địch cờ vua thế giới nhóm tuổi U8 Nguyễn Lê Cẩm Hiền.

Trước đó, Đoàn thanh niên Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình Trung thu tại Làng trẻ em Hy Vọng, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng nơi đang nuôi dạy trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ khiếm thính. Tại đây, đại diện thanh niên hai hãng đã trao tặng 50 suất học bổng và 70 phần quà cho các em thiếu nhi của làng trẻ. Với sự tham gia của Cẩm Hiền, các em thiếu nhi của Vietnam Airlines và Làng Hy Vọng cùng nhau giao lưu, phá cỗ, biểu diễn văn nghệ và gắn những điều ước lên Cây Ước Mơ.

Anh Nguyễn Quang Đức, Bí thư Đoàn thanh niên Vietnam Airlines cho biết: “Nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, chuyến bay trăng rằm và chương trình Trung Thu tại làng trẻ em Hy vọng là một hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa tích cực. Bên cạnh việc mang đến một mùa trung thu vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm khó quên cho các hành khách nhí trên máy bay, đại diện con em phi công, tiếp viên và nhân viên của Vietnam Airlines, các em bé ở làng trẻ Hy vọng, tuổi trẻ Vietnam Airlines mong muốn được đồng hành, truyền ngọn lửa nhiệt huyết và chắp cánh ước mơ cho các em, những mầm non tương lai của đất nước, cùng các em tiếp tục hành trình “Nâng tầm sao, vươn tầm cao.”

Dưới đây là một số hình ảnh trên chuyến bay:

2

Cẩm Hiền viết và gắn điều ước lên Cây Ước Mơ 

  

4

Màn múa lân chào đón Chuyến bay trăng rằm tại sân bay Đà Nẵng

5

Cẩm Hiền cùng các em thiếu nhi rước đèn, múa lân trên chuyến bay trăng rằm

DV Ninh Duong Lan Ngoc trong vai chi Hang tren chu

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai chị Hằng trên Chuyến bay trăng rằm

6

Các tiếp viên VNA trong vai Chị Hằng mời hành khách phá cỗ Trung thu

Hanh khach thich thu, bat ngo voi chuong trinh chu

Hành khách thích thú, bất ngờ với Chuyến bay trăng rằm

3

Cẩm Hiền giao lưu với các bạn ở Làng Hy vọng

Cac em lang Hy Vong thich thu voi cac tro choi tea

Các em ở làng Hy Vọng thích thú tham gia các trò chơi 

Dai dien Jetstar tang qua cac em thieu nhi Lang Hy

Đại diện hãng hàng không Jetstar tặng quà các em thiếu nhi làng Hy vọng

Dai dien VNA tang qua cac em thieu nhi Lang Hy Von

Đại diện Vietnam Airlines tặng quà các em thiếu nhi làng Hy vọng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.