Du lịch

Cận cảnh công viên nước kinh dị nhất Việt Nam

12/01/2016, 19:20

Công viên nước Hồ Thủy Tiên nằm ở Huế được báo Mỹ đánh giá là nơi không dành cho những trái tim nhút nhát.

3
Vừa qua, tờ HuffingtonPost của Mỹ đã đăng tải bài viết về công viên nước Hồ Thủy Tiên nằm ở Huế, Việt Nam với tựa đề "Công viên nước bỏ hoang không dành cho những trái tim nhút nhát". Sau khi được đăng tải, bài viết đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng quốc tế. 
4
Công viên nước bỏ hoang Hồ Thuỷ Tiên nằm ngay gần đồi Thiên An - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế, thế nhưng địa danh này lại bị bỏ hoang một cách đầy bí ẩn.
5.
 Đến nay, "Hồ Thuỷ Tiên" đã gần như rơi vào "quên lãng" và được "mở cửa" tự do cho những vị khách ưa mạo hiểm thoải mái khám phá. 
6.
Nhiều con cá sấu vẫn sống một mình trong công viên từ ngày này qua tháng khác. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết hiện đã không còn thấy loài động vật này lởn vởn trong công viên nước nữa.
7.
Một công trình trang trí hình rồng giống hệt như những phim trườmg trong phim kinh dị.
8.
Đa phần, khách du lịch hay những bạn trẻ tìm đến khu công viên nước bỏ hoang này chỉ để thử cảm giác mạo hiểm và không kém phần rùng rợn hệt như trong các series phim kinh dị.
9.
Nhiều máng trượt bị bỏ hoang lâu ngày đã bị bao phủ bởi rêu xanh và mạng nhện.
10.
Bể cá thủy cung đổ nát, hoang tàn.
11.
Đứng trên "hàm rồng", bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên nước Hồ Thuỷ Tiên đẹp và thoáng. Tuy nhiên, rất tiếc công trình đã bị rơi vào "quên lãng" khiến ít du khách được chiêm ngưỡng cảnh đẹp này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.